Cảm nhận sau 2 tháng sử dụng đồng hồ G-Shock G-7900-1DR

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 01/02/2019 11:00:00 +07:00

Nằm trong bộ sưu tập mới nhất mang tên G-7900, phiên bản đồng hồ nam G-Shock G-7900-1DR với phối màu đỏ đen đã thu hút mạnh mẽ giới trẻ; thế nhưng chỉ sau 2 tháng, nhiều người chơi đồng hồ chuyên nghiệp đã có những nhận định bất ngờ về thiết kế lần này.

Vừa “đổ bộ” vào Việt Nam, G-Shock G-7900 liền trên tay giới trẻ

Chắc hẳn nhiều người chơi đồng hồ tại Việt Nam đã không còn quá xa lạ với thương hiệu Casio Nhật Bản. Và mới đây, đại gia đình G-Shock Casio đã tiếp tục có thêm một thành viên mới là G-Shock G-7900.

1

Bộ sưu tập G Shock G 7900, thành viên mới của đại gia đình G-Shock 

Ngay sau khi ra mắt, bộ sưu tập lần này đã nhanh chóng đổ bộ vào thị trường Việt Nam, gây thương nhớ cho không ít các tín đồ. Với nhiều điểm đặc trưng quen thuộc như giá thành rẻ, đa dạng tính năng đã khiến G-7900 được săn lùng ráo riết.

Theo ghi nhận tại Hệ thống Showroom Đồng Hồ Hải Triều, khách hàng đến đây chỉ để tìm đúng mẫu G-Shock G-7900-1DR (phối màu đen - đỏ) bên cạnh các phối màu khác cũng một chín, một mười.

Là sản phẩm gắn liền với các G-Shocker chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Để tìm hiểu kỹ hơn về độ HOT của dòng đồng hồ nam G-Shock G-7900-1DR tại Việt Nam, chúng tôi đã tìm đến những bạn trẻ chuyên về chơi đồng hồ thể thao (hay còn gọi là G-Shocker). Tại đây mới thấy rõ được sức nóng của người đam mê.

Theo bạn trẻ Nguyễn Hoàng Đan (22 tuổi) nhận định thì hiện nay, số lượng người sở hữu bộ sưu tập đồng hồ G-Shock G-7900 nhiều đến mức không thể nào đong đếm hết. Riêng phối màu đen - đỏ chiếm đại đa số.

2

Trên tay chiếc đồng hồ G-Shock G-7900-1DR, không ai nghĩ nó có thể lên đến hơn 15 tính năng 

Vừa nói, Hoàng Đan vừa chỉ vào tay con G-Shock G-7900-1DR vừa tậu được 2 tháng nay. Một khoảng thời gian không ngắn nhưng vẫn chưa đủ để bạn khám phá hết những tiện ích có trong thiết kế lần này.

Cùng chung nhận định, các bạn trẻ khác cũng không thể nào khám phá hết bởi Casio đã chơi quá lớn, khi mà có hơn 15 tiện ích từ cơ bản đến nâng cao. Và luôn tạo được sức hút đặc biệt trong phân khúc giá bình dân.

3 5

Riêng về khả năng chống nước thì lên đến 20 ATM, tha hồ bơi lội, lướt ván,... lâu trong môi trường nước 

Nhiều người “bối rối” với đồng hồ nam G-Shock G-7900-1DR

Với hàng loạt tính năng hiện có như: chống nước 20 ATM, Auto Light, giờ thế giới, biểu đồ mặt trăng, dữ liệu thủy triều, bộ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, báo thức, lịch tự động, bộ đếm thời gian,... đã khiến khách hàng “hoa cả mắt”.

Đặc biệt là dữ liệu thủy triều và biểu đồ mặt trăng. Thế nhưng theo Hoàng Đan nhận định thì đây là 2 tính năng cực kỳ hữu ích mà khi biết sử dụng rồi, bạn sẽ không thể yêu thích con đồng hồ nào khác ngoài G-Shock G-7900-1DR.

4 3

Do được trang bị mô hình chống sốc nên G Shock G 7900 dường như không thể bị phá vỡ khi rơi từ độ cao, rất cao 

G-Shocker này cũng bật mí cách làm sao để chơi thuần thục 2 tính năng độc đáo dành cho người dùng không chuyên. Cụ thể, tại Youtube “Kênh Đồng Hồ Hải Triều” đã hướng dẫn khá chi tiết.

Việc dựa trên nền tảng thiết kế truyền thống giúp thành viên mới giữ được khả năng chống sốc vượt trội. Vì thế, những ai chơi thể thao, leo núi, bơi lội hoặc những chuyển động mang tính vận tốc và cần độ chính xác cao,... chỉ có thể tìm đến G-Shock mà thôi.

5 4

Sở dĩ Casio G-Shock G-7900-1DR được nhiều người lựa chọn âu cũng do giá chỉ trên dưới 2,5 triệu đồng tại các Đại lý chính hãng của Casio 

Vẫn giữ nguyên giá thành rẻ cho thị trường Việt Nam

Với thiết kế vô cùng ấn tượng, nhiều tín đồ thời trang đã đặt dấu hỏi chấm về giá bán của đồng hồ nam G-Shock G-7900-1DR có quá đắt? Thế nhưng, bạn sẽ bất ngờ về giá bán thật sự của bộ sưu tập lần này.

Theo như bảng giá niêm yết tại các Đại lý chính thức của thương hiệu Casio công bố, người dùng chỉ bỏ ra số tiền trên dưới 2,5 triệu đồng để sở hữu.

Mức giá này đã khiến nhiều khách hàng là sinh viên như Hoàng Đan “nhẹ người” để có thể thỏa mãn được thú vui tưởng chừng như xa xỉ nhưng thực chất rất “rẻ tiền”.

Tuy nhiên, muốn có được mức giá hấp dẫn trên, các G-Shocker cũng khuyến cáo người dùng nên chọn mua tại các Đại lý chính thức để không phải “khóc thét” vì bị lừa. Riêng về thay Pin thì G-Shock G-7900-1DR sẽ hoàn toàn miễn phí tại Đồng Hồ Hải Triều nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm 200+ sản phẩm đồng hồ G-Shock khác tại: https://donghohaitrieu.com/brand/g-shock-baby-g

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn