Cách trị vết thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

Sức khỏeThứ Năm, 10/11/2016 08:00:00 +07:00

Mụn trứng cá để lại những vết thâm, xỉn màu trên da khiến da mất đi vẻ trắng sáng và đều màu, nhưng việc điều trị vết thâm lại không hề dễ dàng vì mỗi loại da lại phải chữa bằng những cách khác nhau.

Vết thâm là gì?

Vết thâm là vùng da sậm màu hình thành do hiện tượng tăng sắc tố đột ngột sau khi da bị viêm do mụn. Lượng melanin sản sinh để bảo vệ vùng da bị thương tổn tăng đột biến khiến vùng da đó trở nên sẫm màu. Nếu tình trạng viêm càng nặng thì vết thâm càng sẫm màu.

Tuy không làm thay đổi kết cấu da, nhưng sẽ khiến làn da đang trắng mịn trở nên không đều màu, mất thẩm mỹ. Ngoài mụn còn một số trường hợp cũng để lại vết thâm như bỏng, trầy xước da, vết thương hở…

a1

 

Có những loại vết thâm nào?

Theo tình trạng vết thâm thì có hai loại vết thâm thường gặp:

- Vết thâm Macules: Hình thành ở giai đoạn cuối của nốt mụn bị viêm sưng, nhận biết là những vùng ửng đỏ xung quanh vết thâm mụn. Cho đến khi mụn đã lành thì vết thâm Macules vẫn ở lại trên da trong một thời gian dài.

- Nám sau viêm sưng: là vùng da sẫm màu hình thành dù nốt mụn viêm sưng đã khỏi. Vết nám viêm sưng này có màu sậm hơn vết thâm bình thường, ẩn sâu trong da, nếu không chữa trị kịp thời sẽ trở thành vết nám ở mãi trong da.

a2

 

Cách trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay

- Trị thâm mụn theo cách dân gian: Nhiều người truyền tai nhau về cách chữa thâm mịn hiệu quả bằng các nguyên liệu dân gian như nước cốt chanh, dầu dừa, vitamin E, nghệ, nha đam, mật ong… có tác dụng chữa thâm mụn hiệu quả. Tuy hiệu quả nhưng phải kiên trì ít nhất là 2 tháng thì hiệu quả của phương thức dân gian này mới thể hiện rõ. Nếu không bôi đều đặn thì vẫn không có tác dụng gì.

a3

 

- Trị thâm với kem trị thâm mụn White Doctors: White Doctors là nhãn hiệu mỹ phẩm uy tín được nhiều chị em phụ nữ tại Việt Nam cũng như Châu Á tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả đạt được, trong đó có cả kem trị thâm mụn White Doctors.

Kem trị thâm mụn của White Doctor sử dụng nguyên liệu chiết xuất 100% từ thiên nhiên, vô cùng lành tính cho da và mang lại hiệu quả đáng ngờ. Không chỉ trị thâm mụn, những tinh chất dưỡng da trong kem trị thâm mụn White Doctors còn giúp cho làn da nhanh chóng lấy lại được sự tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng vốn có.

a4

 

Dịch chiết hạt sen, tinh chất lá dâu tằm, tinh chất nhau thai cừu có trong kem trị thâm mụn của White Doctors còn giúp cân bằng sắc tố da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát, đào thải hắc sắc tố ra khỏi da, dưỡng ẩm da, bảo vệ da luôn trắng mịn, loại bỏ thâm nám hoàn hảo.

a5

 

Trị vết thâm có thể không khó nhưng không phải ai cũng kiên trì và lựa chọn được phương pháp điều trị tốt nhất. Để xóa mờ hoàn toàn vết thâm, mang lại làn da trắng sáng, đều màu và mịn màng hãy chọn kem trị thâm mụn của White Doctors.

a6

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Website: http://whitedoctors.com

Phản hồi khách hàng với White Doctors tại: http://review.whitedoctors.com

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn