'Bí mật' quanh bộ phim hot nhất xứ Hàn

VideoThứ Tư, 15/02/2012 01:59:00 +07:00

Những hình ảnh không được lên sóng của bộ phim tạo nhiều thú vị cho khán giả.

Những hình ảnh không được lên sóng của bộ phim tạo nhiều thú vị cho khán giả.

Bộ phim cổ trang The moon embracing the sun (Mặt trăng ôm mặt trời) vẫn đang giữ vững vị trí số một trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Thân thế thực sự của nữ pháp sư Wol (Han Ga In) đang dần được hé lộ và chuyện tình cảm tay ba giữa bệ hạ Lee Hwon (Kim Soo Hyun), nữ pháp sư Wol và anh trai cùng cha khác mẹ của bệ hạ là đại nhân Yang Myung Gun (Jung Il Woo) cũng ngày một hấp dẫn.

Chương trình truyền hình Section TV Entertainment của đài MBC phát sóng ngày 12/2 vừa qua đã có buổi trực tiếp “thăm dò” hậu trường của bộ phim. Trong thời tiết giá lạnh, Han Ga In trong vai nữ pháp sư Wol, vừa đọc kịch bản vừa hét to: “Thật tuyệt”. Nhưng khi được hỏi về Kim Soo Hyun ngoài đời, cô lại nói rằng: “Vì chưa quay nên cũng không biết chắc”. Đúng lúc đó, Kim Soo Hyun đi ngang qua, anh đứng lại trước máy quay và nói: “Từ giờ, tôi sẽ cố gắng để kết hợp ăn ý với Han Ga In)”. Tuy nhiên, trong buổi đầu tiên đó, cả hai vẫn còn rất ngượng nghịu.

Han Ga In và Kim Soo Hyun trong buổi đầu gặp gỡ tại phim trường 
“Bệ hạ” Kim Soo Hyun cũng chia sẻ, anh thấy phong cách thời trang của những bộ đồ cổ trang rất tuyệt. Điều anh lo lắng và mong muốn là giọng nói của mình trong phim không quá kỳ lạ đối với người nghe. Vì đây là bộ phim cổ trang đầu tiên với anh nên anh đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng, từ việc học theo cách nói của tiền bối Han Suk Kyu trong phim Tree with deep roots.

 Đôi bàn tay của Kim Soo Hyun khiến các khán giả nữ bối rối

Cảnh quay Kim Soo Hyun đỡ lấy Han Ga In cũng trở thành một đề tài “tám” của các khán giả nữ về đôi bàn tay “có ý xấu”. Trên thực tế, vì sự căng thẳng cực độ, Kim Soo Hyun đã phải diễn lại nhiều lần cảnh này. Khi đạo diễn yêu cầu: “Phải đỡ lấy vùng giữa eo và xương cơ hoành” thì “bệ hạ điển trai” bất ngờ đáp lại: “Em lại đỡ ở thấp hơn nhiều quá”.


Loading the player ...

Video: Cận cảnh hậu trường bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời

Cùng lướt qua hậu trường thú vị của những cảnh quay hấp dẫn, gây tò mò với nhiều khán giả và cả những bức ảnh ngoài đời của các diễn viên trong phim:

 
 “Bệ hạ” Kim Soo Hyun rất tình cảm đấm vai cho “hoàng hậu” Kim Min Seo – một hình ảnh trái ngược với tình cảm lạnh nhạt trên phim. Ngoài đời, Kim Soo Hyun (1988) kém Min Min Seo (1984) tới 4 tuổi.
 Yang Myung Gun gây sốc với hình ảnh trong quá khứ, khi anh giả gái làm MC trong một chương trình thời còn học đại học
 
Yoon Seung Ah trong vai nô tỳ của Yeon Woo lúc nhỏ đang chia sẻ món quà chocolate với các nữ diễn viên khác trong đoàn phim. Mọi người rất vui vẻ, toát lên không khí trường quay ấm cúng như một gia đình. 
Nữ diễn viên Bae Noo Ri trong vai Chan Shil của Tinh Túc Sảnh gây chú ý với vẻ ngoài đời rất gợi cảm. Thân hình ma-nơ-canh của cô khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

Mới đây, Bae Noo Ri cũng tham gia đóng vai nữ chính trong MV ca nhạc Because of this man nằm trong mini album mới của nhóm nhạc MtoM
 
“Thần kiếm” Won (Song Jae Rim thủ vai) cũng khiến các fan nữ phải ngỡ ngàng vì body cường tráng của anh, khác biệt với khuôn mặt gầy gò và lạnh lùng. Các cư dân mạng không ngớt lời trầm trồ: “Anh ấy có một thân hình hoàn hảo đến chết mê”.

Bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời cũng được khen ngợi bởi nỗ lực của các diễn viên khi phải quay trong thời tiết giá lạnh xuống dưới âm nhiều độ. Để khắc phục khó khăn ngoại cảnh đó, mỗi người lại có một cách trốn rét khác nhau.

Dù trong phòng kín, Han Ga In vẫn phải trùm chăn bông kín chân. 
Với cảnh quay ngoài trời lúc đêm tối, Kim Soo Hyun trùm chăn kín người, đeo bịt tai, trước mặt là quạt sưởi
Song Jae Rim phải dựa vào những túi sưởi nhỏ để làm ấm mình. 
Thái hoàng thái hậu cũng phải quấn chăn thật chặt.

La Dolce

(Theo Nate) / 24h

Bình luận
vtcnews.vn