Bị cha đẻ ném lên giường, bé 2 tuổi tử vong

Sức khỏeThứ Năm, 25/07/2013 06:53:00 +07:00

(VTC News) - Một cậu bé 2 tuổi đã qua đời sau khi bị chính cha đẻ của mình ném lên giường vì cậu nôn trong bữa ăn tối.

(VTC News) - Một cậu bé 2 tuổi, người Mỹ đã qua đời sau khi bị chính cha đẻ của mình ném lên giường vì cậu nôn trong bữa ăn tối.

Tai nạn vô cùng đáng tiếc này xảy ra chỉ 2 tuần sau khi cậu bé Jayden Morales Villegas đáng thương cùng 3 người anh trai của mình chuyển đến ở với cha đẻ vì sau ly dị mẹ cậu không còn đủ điều kiện để nuôi dưỡng các con.

cha đẻ nóng giận đã lỡ giết chết con trai mình
Chỉ vì một phút nóng giận mà chính cha đẻ đã cướp đi mạng sống cậu con trai bé bỏng của mình 

Cảnh sát điều tra cho biết, vào bữa tối ngày xảy ra tai nạn, cậu bé này đã bị cảm lạnh  và liên tục nôn mửa trong suốt bữa ăn. Điều này khiến cho bố cậu vô cùng tức giận, khi không thể tự làm chủ được bản thân, người cha này đã bế Jayden ném lên giường.

Trong khi bị ném mạnh lên giường, đầu của Jayden đã vô tình bị đập vào bức tường ngay bên cạnh giường. Dù thấy đầu cậu bị đập vào tường nhưng cha của Jayden không hề để ý vì nghĩ rằng chỉ là va chạm nhẹ. Tuy nhiên, sáng hôm sau khi không thấy Jaden tỉnh dậy, cha cậu đã vội vã đưa cậu tới Bệnh Viện Nhi Miami.

Các bác sĩ cho biết khi được đưa tới bệnh viện, não của cậu bé đáng thương này đã hoàn toàn ngừng hoạt động và họ buộc phải duy trì sự sống cho cậu bằng các máy móc hỗ trợ.

Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực hết sức để bảo vệ mạng sống cho Jayden nhưng cậu đã không thể qua khỏi. Cậu bé đã qua đời ngay trong buổi chiều ngày cậu được đưa tới bệnh viện.

Cha đẻ của cậu là  Villegas cũng đã bị bắt giữ và khởi kiện với tội danh lạm dụng trẻ em và giết người cấp độ hai. Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự  việc.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn