Bên trong khách sạn xa hoa Bảo Thy sắp tổ chức tiệc cưới

Kinh tếThứ Tư, 13/11/2019 06:05:00 +07:00

Tiệc cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy và chồng doanh nhân sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square (TP.HCM).

bao_thy

Sau một thời gian để khán giả đồn đoán, mới đây, Bảo Thy  lên tiếng xác nhận sẽ kết hôn. Lễ cưới được tổ chức tại nhà thờ vào ngày 15/11 và tiệc cưới diễn ra tại một khách sạn 6 sao tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square (TP.HCM). 

bao_thy2

 Đây là địa điểm sang chảnh bậc nhất với giá phòng dao động từ 450-15.000 USD/đêm (tương đương từ 10 - 350 triệu đồng/đêm). (Ảnh: Booking)

bao_thy3 3

Được coi là tinh hoa của tòa nhà Times Square, khách sạn xa hoa này có thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. (Ảnh: Booking) 

bao_thy4 4

Sảnh lễ tân của khách sạn được thiết kế phân tầng độc đáo tạo chiều rộng và chiều sâu lý tưởng, tầm view thoáng đãng nhìn ra hồ bơi ngoài trời và sông Sài Gòn phía xa. (Ảnh: Booking) 

bao_thy5 6

Sảnh còn được trang trí chiếc đồng hồ khổng lồ khảm đá mosaic theo phong cách cổ điển, trên nền đá chạm trổ bằng đồng mạ vàng 24K. (Ảnh: Booking) 

bao_thy6 7

Khách sạn bao gồm 224 phòng nghỉ, 62 suite với 12 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất xa hoa của các thương hiệu hàng đầu Italy. (Ảnh: Booking) 

bao_thy7 8

Các phòng trong khách sạn đều có view tuyệt đẹp, nhất là về đêm. (Ảnh: Booking) 

bao_thy8 9

Bồn tắm với view nhìn ra trung tâm thành phố. (Ảnh: Booking) 

bao_thy9 10

Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều tiện nghi chuẩn 6 sao khác như hồ bơi, spa, phòng xông hơi…(Ảnh: Booking) 

bao_thy10 11

Hướng tầm nhìn ra hồ bơi, phòng tập thể hình có diện tích 120m2 được trang bị hệ thống máy tập hiện đại. (Ảnh: Booking) 

Bằng Lăng
Bình luận
vtcnews.vn