Bé 2 tuổi nuốt dây chuyền vàng dài gần 23cm

Sức khỏeThứ Tư, 11/08/2010 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Một em bé người Anh 2 tuổi mới đang tập đi đã nuốt sợi dây chuyền vàng 22 cara của anh trai, dài tới 22,86cm.

(VTC News) - Một em bé Anh 2 tuổi mới đang tập đi đã nuốt sợi dây chuyền vàng 22 cara của anh trai, dài tới 22,86cm.


Rocco Trapasso-Emina với sợi dây chuyền vàng đã được “chu du” vào bụng của cậu bé, bên cạnh là mẹ Lisa và anh trai Louis. 

Bố mẹ của cậu bé Rocco Trapasso - Emina đã thực sự phát hoảng khi phát hiện thấy sợi dây chuyền đắt giá biến mất khỏi giường ngủ.

Chị Lisa Trapasso-Emina (32 tuổi) hỏi cậu con trai 2 tuổi của mình rằng có nhìn thấy sợi dây chuyền ở đâu không và chị đã lo lắng tột độ khi cậu bé chỉ vào miệng mình - cậu bé đã nuốt sợi dây chuyền.

Ngay lập tức, cậu bé đã được đưa từ nhà ở Norris Green, Liverpool (Anh) đến bệnh viện trẻ em Alder Hey của thành phố.

Các y tá ở đây đã sử dụng một máy dò kim loại để xác định vị trí của sợi dây chuyền trong dạ dày của Rocco và sau đó cậu bé được cho đi vệ sinh theo cách tự nhiên để “nhả” sợi dây chuyền ra.

Các hình ảnh chụp X-quang đã cho thấy không hề có tổn thương nào xảy ra đối với cậu bé.

Hình ảnh chụp X-quang thấy sợi dây chuyền (màu sáng) trong dạ dày của cậu bé Rocco, nhưng may mắn là không hề có tổn thương nào. 

Chị Lisa nói rằng: “Tôi đã hoảng hốt, lo lắng đến tột độ, tất cả mọi người lúc đó đều nhìn tôi giống như tôi là một kẻ điên vậy”.

Đây không phải là lần đầu tiên cậu bé tinh nghịch này cố để nuốt một cái gì đó không bình thường - mẹ của cậu bé đã nhiều lần phải chộp thật nhanh lấy đinh vít, ốc, hay tấm vữa khi cậu bé đang chuẩn bị đưa chúng vào mồm.

Tuy nhiên, sợi dây chuyền vàng 22 cara này là vật lớn nhất mà cậu bé đã cố gắng để nuốt vào bụng. Sợi dây chuyền này là một món quà cho anh trai Louis (4 tuổi) của Rocco và được cất giữ trong ngăn kéo cho đến khi Louis đủ tuổi để đeo.

Anh Đức (Theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn