Báo Anh đăng tin đồn sốc về sức khỏe của bà Clinton

Thế giớiThứ Sáu, 16/09/2016 11:58:00 +07:00

Theo Daily Star, những diễn biến sức khỏe bất thường của bà Hillary thời gian gần đây khiến nhiều người cho rằng ứng viên Tổng thống Mỹ có thể đang chiến đấu với căn bệnh ung thư chứ không đơn giản là viêm phổi như đội ngũ tranh cử của bà thông báo.

Tờ báo Anh nói, tin đồn này âm ỉ từ lâu nhưng cho đến gần đây, sau cú ngã quỵ của cựu Ngoại trưởng Mỹ trong buổi lễ tưởng niệm 11/9 nó mới bắt đầu được đem ra bàn tán trở lại. 

Theo đó, trong đoạn video ghi lại thời điểm bà Clinton rời khỏi lễ tưởng niệm, cựu Ngoại trưởng Mỹ có lúc không đứng vững và dường như có thể gục ngã nếu không có sự giúp đỡ từ các nhân viên an ninh cao lớn, những người trực tiếp đưa bà lên xe. 

Video: 4 phút 'ác mộng' trên bục tranh cử của bà Hillary ở Cleverland, Ohio 

Khi đó, rất nhiều người đặt ra dấu hỏi lớn về vấn đề sức khỏe của ứng viên Tổng thống Mỹ, tuy nhiên bác sĩ riêng của bà Clinton cho hay đó chỉ là hậu quả của căn bệnh viêm phổi nhẹ.

Nhưng không phải ai cũng tin vào tuyên bố này bởi họ cho rằng, đội ngũ của bà Hillary thực chất đang che giấu căn bệnh ung thư mà bà đang mắc phải, Daily Star cho biết.

Nói có sách, mách có chứng, một số tài khoản Twitter đưa ra những chi tiết mà họ cho là bằng chứng chứng minh nhận định của mình.

Đầu tiên là những tràng ho khan không dứt của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ khi bà đang phát biểu vận động tranh cử tại Cleverland, Ohio.

Video: Bà Hillary "lên cơn động kinh" khi đang trả lời phỏng vấn 

"Đây được xem là một trong những triều chứng đầu tiên của căn bệnh ung thu phổi bao gồm: ho không kiểm soát, viêm phổi mãn tính, đau ngực, sụt cân nhanh chóng", một tài khoản Twitter khẳng định. 

Kế đó là lần 'lên cơn động kinh' khó hiểu của bà Clinton khi cựu Ngoại trưởng Mỹ tham gia vào một buổi phỏng vấn trực tiếp hồi đầu tháng 6 tại một cửa hàng bánh ở Washington.

Những biểu hiện này được nhiều người xem như dấu hiệu bà Clinton đang mang trọng bệnh. Tất nhiên, chưa có căn cứ nào để xác thực những tin đồn khủng khiếp này, tuy nhiên có một sự thật là tình trạng sức khỏe của ứng viên Đảng Dân chủ đang nhận được sự quan tâm sát sao của dư luận.

Diệu Hoa (Nguồn: Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn