Bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc: Tinh túy từ công thức bí truyền người H’Mông

Sức khỏeThứ Ba, 03/09/2019 14:24:00 +07:00

Hiếm có bài thuốc Đông y chữa bệnh trĩ nào đáp ứng được cả tiêu chí về chất lượng, hiệu quả như bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc.

"Kho tàng YHCT nay đã được bổ sung thêm một bài thuốcđiều trị bệnh trĩtoàn diện: Trị bệnh từ gốc, an toàn, hiệu quả - điều mà rất ít phương pháp nào thực hiện được. Đây là niềm tự hào của các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc" - Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ về bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm.

image003

Thông tin về Ths.Bs Nguyễn Thị Tuyết Lan 

Đi tìm phương pháp chữa trĩ tối ưu - Từ lý luận đến thực tiễn

Từ bao đời nay, dân tộc H’Mông đã lưu truyền một bài thuốc chữa bệnh trĩ vô cùng hiệu quả với toàn bộ thành phần đều là các cây thuốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, bài thuốc lại chỉ được người H’Mông truyền miệng chứ không được phổ biến rộng rãi.

Trong quá trình sưu tầm các bài thuốc cổ phương để tìm ra giải pháp điều trị bệnh trĩ một cách toàn diện nhất, cơ duyên đã đưa Trung tâm Thuốc dân tộc đến với bài thuốc của dân tộc H’Mông.

Qua nhiều thử nghiệm, cuối cùng các bác sĩ tại Trung tâm đã nghiên cứu thành công và cho ra đời bài thuốc “tác động kép” - phương pháp điều trị bệnh trĩ kế thừa từ bài thuốc bí truyền của người H’Mông.

Bài thuốc chữa trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc - Niềm tự hào của YHCT

Không giống như các phương pháp khác, bài thuốc là sự kết hợp của hơn 30 loại thảo dược, chia làm 2 bài thuốc nhỏ: Thuốc uống và thuốc ngâm. Chính việc sử dụng phương pháp “trong uống, ngoài ngâm” này đã giúp tạo nên tác động kép trong bài thuốc điều trị bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc.

image005

Tác dụng kép giúp điều trị bệnh trĩ từ gốc 

Với thành phần đều là những thảo dược thiên nhiên, bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc đã được chứng nhận an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ, phù hợp nhiều đối tượng. Bài thuốc còn đem đến hiệu quả điều trị từ gốc, phòng tránh bệnh trĩ tái phát.

Qua quá trình đưa vào sử dụng để điều trị, chính các bác sĩ cũng vô cùng ngạc nhiên về hiệu quả của bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm thuốc dân tộc trên thực tế:

Ts. Bs Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương): “Đây là giải pháp chữa trĩ tốt nhất trong những cách mà tôi đã từng áp dụng. Từ sau khi đưa bài thuốc này vào điều trị, bệnh nhân của tôi hầu hết đều không có hiện tượng tái phát nữa".

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương): “Bản thân tôi và các chuyên gia đầu ngành đều đánh giá cao giải pháp mới này. Bệnh trĩ thực sự rất khó để không tái phát. Nhưng nếu điều trị với bài thuốc của Thuốc dân tộc, điều đó hoàn toàn là có thể”.

Những khu vườn trồng thảo dược - Nguồn nguyên liệu sạch cho bài thuốc

Để đảm bảo về chất lượng của thành phần trong bài thuốc, Trung tâm Thuốc dân tộc đã tự chủ về nguồn dược liệu và công đoạn sản xuất. Những khu vườn trồng thảo dược được Trung tâm phát triển ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình… hay các tỉnh vùng núi phía Bắc.

Tại các khu vườn này, dược liệu đều được trồng theo chuẩn GACP-WHO và các tiêu chuẩn khác của Bộ Y tế. Những dược liệu sạch được thu hái đúng thời điểm, đúng quy cách nhằm đảm toàn tác dụng của dược liệu

Sau khi được thu hái, thảo dược sẽ được đưa đến nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO để bào chế. Với công nghệ sản xuất theo đúng quy trình, quy chuẩn của Bộ Y tế, các dược chất trong thảo dược sẽ được giữ nguyên, mang lại chất lượng thuốc tốt nhất cho người sử dụng.

Ths. Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan chia sẻ: “Quan điểm của Trung tâm Thuốc dân tộc là cung cấp 100% thảo dược thiên nhiên sạch để đem đến cho cộng đồng những sản phẩm Đông y hiệu quả, an toàn và lành tính nhất. Vậy nên người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các bài thuốc của Trung tâm".

image007 3

Hiệu quả chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc 

Để chữa bệnh trĩ một cách hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn với bài thuốc chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc, bệnh nhân có thể liên hệ với Trung tâm qua địa chỉ hoặc số điện thoại sau:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Địa chỉ:

● Tại Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định - Thanh Xuân | (024) 7109 7799 | 0962 448 569

● Tại Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan – Phường 2 – Phú Nhuận | (028) 7109 3399 | 096 1825 886

● Tại Quảng Ninh: 116 Văn Lang - Hồng Gai - Hạ Long | (0203) 657 0128 | 097 2606 773

Website: www.thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn