Apple sẽ mang iCould music và OS X Lion đến với WWDC

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 01/06/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Apple sẽ giới thiệu dịch vụ iCloud, 2 hệ điều hành thế hệ mới iOS 5 và OS X Lion trong cuộc hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào 06/06 tới.

(VTC News) - Theo thông tin chính thức, Apple khẳng định sẽ giới thiệu dịch vụ âm nhạc iCloud, cũng như 2 hệ điều hành thế hệ mới iOS 5 và OS X Lion trong cuộc hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) vào ngày 6 tháng 6 tới.

Ngày 06/06 tới, Apple sẽ chính thức vén bức màn, xóa bỏ mọi nghi ngờ về sự xuất hiện hay không của dịch vụ âm nhạc đám mây iCloud bằng việc chính thức cho ra mắt sản phẩm này tại hội nghị các nhà phát triển toàn cầu được tổ chức ở San Francisco.

Gã khổng lồ còn hứa hẹn sẽ cho khai trương thêm hệ điều hành di động thế hệ mới mang tên iOS 5, và OS X Lion cho máy tính Mac.

 Dịch vụ iCloud sẽ sớm được tung ra thị trường

Chi tiết về iCloud vẫn còn chưa được rõ ràng. Có thể, nó sẽ là sự tích hợp của 2 tiện ích MobileMe và iTunes. Người sử dụng sẽ có thể lưu trữ những tập file kỹ thuật số như nhạc hay đoạn phim ở hệ thống iCloud trên mạng.

Bằng cách sử dụng những thiết bị iOS như iPhone, iPad hay iPod touch, dữ liệu sẽ được tải về máy qua hệ thống mạng không dây, bao gồm Wifi và 3G.

Điều gì sẽ gây bất ngờ với người dùng ở iOS 5? 


Nói về iOS 5, nhiều chuyên gia công nghệ đã dự đoán sản phẩm này sẽ có bước cải tiến đáng kể so với các hệ điều hành trước. Họ tin tưởng rằng tính năng thông báo vốn có của Apple sẽ được phát triển hơn hệ thống push notification (chức năng nhắc nhở, thông báo) đã từng có ở iOS 4.

Các nhà phát triển ứng dụng di động mong đợi sau cuộc hội thảo, họ sẽ có nhiều cơ hội hơn để hiểu rõ các tính năng mới của iOS, từ đó có hướng phát triển các tiện ích phù hợp với người dùng.

Hy vọng rằng những ngày diễn ra hội nghị nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) tới đây sẽ thành công tốt đẹp, giải đáp được hết những thắc mắc, đồn thổi trong suốt thời gian qua về các sản phẩm công nghệ của Apple.

Hải Vân(theo Digitaltrends)



Bình luận
vtcnews.vn