Apple chuẩn bị 25 triệu iPhone 5 cho người dùng

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 07/07/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Theo tin từ Wall Street Journal, “quả Táo” đã sẵn sàng cung ứng một số lượng iPhone 5 khổng lồ để đáp lại sức nóng từ nhu cầu của người tiêu dùng.

(VTC News) - Theo nguồn tin từ Wall Street Journal, “quả Táo” đã sẵn sàng cung ứng một số lượng iPhone 5 khổng lồ để đáp lại sức nóng từ nhu cầu của người tiêu dùng.

Gần đây, chúng ta đã được nghe rất nhiều tin đồn về phiên bản iPhone 5 sẽ được ra mắt trong tháng 8 hoặc tháng 9 sắp tới và sau đó sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào tháng 10.

iPhone 5 dự kiến sẽ có nhiều bước đột phá trong thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và sẽ sử dụng nền tảng chip mới từ Qualcomm mạnh mẽ thay thế cho nền tảng chip từ Infineon đang được sử dụng cho các dòng iPhone hiện tại.

Bên cạnh đó, theo Wall Street Journal thì iPhone 5 còn có camera 8 “chấm” và cũng có thể sẽ có đèn Flash LED.

Số lượng lớn iPhone 5 sẽ được tung ra vào cuối năm nay? 

Tuy nhiên, những thông tin về việc Apple sẽ sản xuất bao nhiêu sản phẩm iPhone 5 để đưa ra thị trường sau khi ra mắt lại tạo sự chú ý nhiều hơn gần đây.

Nguyên nhân ai cũng có thể hiểu rất rõ là bởi sức hút của iPhone 5 ngay từ bây giờ đã quá nóng. Vì vậy, sự khan hiếm của iPhone 5 nếu sản xuất ít sẽ đội giá bán lên rất cao. Đặc biệt là hàng xách tay. Bằng chứng có thể thấy, những thế hệ iPhone đã được ra mắt trước đây của Apple sau khi được bán chính thức có giá bị đẩy lên cực cao ngoài thị trường Mỹ do số lượng hàng cung ứng không đủ.

Hơn nữa, Wall Street Journal là một nguồn tin đáng tin cậy nên người hâm mộ “quả Táo” đang rất mong chờ một thế hệ iPhone 5 hoàn toàn mới ra đời có giá bán phải chăng hơn nhiều so với các bản cũ nếu được sản xuất số lượng lớn như vậy.

Apple đã sẵn sàng bán ra số lượng lớn iPhone 5 sau khi ra mắt. Nguồn tin của chúng tôi đã tiết lộ rằng sẽ có khoảng 25 triệu chiếc iPhone 5 sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay” - Wall Street Journal khẳng định.

Về phía Apple, hiện hãng này không đưa ra bình luận nào xung quanh nhiều tin đồn về thế hệ iPhone mới sắp được trình làng.

Hoàng Lâm (theo Intomobile)

Bình luận
vtcnews.vn