Ấn tượng chung kết cuộc thi Sáng tạo phim quảng cáo tvCarmudi 2016

Kinh tếThứ Ba, 26/04/2016 04:07:00 +07:00

Sau 3 vòng thi cạnh tranh gay cấn, cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo tvCarmudi 2016 đã tìm ra được chủ nhân thắng giải.

(VTC News) - Sau 3 vòng thi cạnh tranh gay cấn, cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo tvCarmudi 2016 đã tìm ra được chủ nhân thắng giải với video được chọn xuất sắc và nội dung ý tưởng sáng tạo nhất.

Đây là năm đầu tiên Carmudi.vn – sàn giao dịch xe trực tuyến tổ chức, tạo sân chơi thú vị dành cho các bạn trẻ toàn quốc yêu thích truyền thông, marketing và mong muốn thử sức vào lĩnh vực quảng cáo.

Ngoài sự tham gia của 6  nhóm thí sinh lọt vào top chung kết thì thành phần quan trọng nhất của cuộc thi chính là Ban giám khảo – những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm phim quảng cáo và là những người “cầm cân nảy mực cho cuộc thi”: đó là đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (bộ phim Em là bà nội của anh), đạo diễn Bảo Nguyễn (quảng cáo đầu tiên của Google Việt Nam) cùng Giám đốc điều hành Carmudi Việt Nam - ông Jack Nguyễn.

Tại vòng thi chung kết, các cá nhân/nhóm dự thi tham gia phần hùng  biện với các thành viên giám khảo. Nội dung phản biện bao gồm ý nghĩa và nội dung của TVC, ý đồ và kỹ thuật dựng phim, kế hoạch truyền thông cho TVC... Qua phần thi này các đội thi đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình thực hiện cũng như bảo vệ quan điểm của mình trước những câu hỏi hóc búa của các thành viên bán giám khảo.
Thí sinh Trần Hữu Nghĩa hùng biện bài thi của mình trước ban giám khảo
Thí sinh Trần Hữu Nghĩa hùng biện bài thi của mình trước ban giám khảo 

Cũng ngay trong buổi chung kết, các bạn thí sinh cũng có dịp trao đổi những khúc mắc về những kĩ năng làm phim quảng cáo và nhận nhiều đóng góp chân thành thông qua thời gian giao lưu trực tiếp với ban giám khảo.
Cùng đặt câu hỏi giao lưu với ban giám khảo, từ phải qua trái: đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Bảo Nguyễn, ông Jack Nguyễn
Cùng đặt câu hỏi giao lưu với ban giám khảo, từ phải qua trái: đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Bảo Nguyễn, ông Jack Nguyễn  

Mùa giải đầu tiên của cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo tvCarmudi đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc giải vàng thuộc về bạn Trần Hữu Nghĩa (081) với chủ đề “Carmudi – nơi chấp cánh những ước mơ”, giải bạc thuộc về nhóm Art Fox (038) với chủ đề “True Story”, giải đồng nhóm Svent (083) chủ đề “Người yêu cũ”. Giải khuyến khích thuộc về nhóm WeFika (011), Tô Thị Linh Lâm (025) và Dương Mai Thúy Quỳnh (069).
Các thí sinh thắng cuộc cùng chụp hình lưu niệm cùng với ban giám khảo. Tham khảo các video dự thi tại đây
Các thí sinh thắng cuộc cùng chụp hình lưu niệm cùng với ban giám khảo. Tham khảo các video dự thi tại đây 

Thay mặt Carmudi Việt Nam, ông Jack Nguyễn đánh giá: “Mỗi đội có những ý tưởng và  mang màu sắc riêng, đội mang tinh thần hài hước, đội thì xây dựng câu chuyện mang tính nhân văn nhưng tất cả các đội đều đã thể hiện rất tốt video của mình.

Đây là năm đầu tiên của Carmudi tổ chức chương trình này, tôi cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được qua những video của các bạn, hi vọng năm sau sẽ có nhiều đội tham gia và đầu tư nhiều hơn nữa”.

Cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo tvCarmudi 2016 là sân chơi dành cho những bạn trẻ trên toàn quốc có đam mê, yêu thích quảng cáo, truyền thông đa phương tiện do Carmudi.vn – chuyên trang mua bán xe tại Việt Nam tổ chức. Đây là cuộc thi không chỉ tạo cơ hội và thử thách mà còn khuyến khích khả năng sáng tạo cho các bạn trẻ.

B.Đ
Bình luận
vtcnews.vn