Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

Kinh tếThứ Sáu, 20/07/2018 08:00:00 +07:00

Amway Việt Nam tiếp tục dành ưu tiên cho trẻ em theo đúng chiến lược toàn cầu là dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động phòng chống suy dinh dưỡng và hỗ trợ những trẻ em kém may mắn.

Những chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ trên toàn thế giới.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo Cáo Tổng Kết Trách Nhiệm Xã Hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

amway

Ông Huỳnh Thiên Triều – Phó Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam đại diện doanh nghiệp lên nhận giải Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2017.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 1 tỷ 327 triệu đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Amway Việt Nam đã vinh dự đạt được các giải thưởng uy tín như Top 100 Doanh Nghiệp Phát Triển Bền Vững 2017, Top 4 doanh nghiệp có báo cáo bền vững tốt nhất Châu Á và Chứng chỉ công nhận Phòng thí nghiệm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2005 cho nhà máy tại Bình Dương.

Đây được xem là công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Amway trong việc hoàn thiện và nâng cao năng lực để phục vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn