9X thu nhập 100 triệu/tháng thời kỳ bất động sản đóng băng

Kinh tếThứ Năm, 23/01/2014 07:50:00 +07:00

Trần Xuân Dương hiện đang là Quản lý bán hàng của Công ty cổ phần Nhà Rẻ 24H, phụ trách thị trường khu vực Hà Đông đã sớm đạt được những thành công vượt trội so với lứa tuổi của mình với thu nhập hàng tháng đạt 100 triệu.


Sinh năm 1991, mới được bổ nhiệm vào vị trí phát triển sản phẩm khu vực Hà Đông, Trần Xuân Dương chinh phục thành công bắt đầu từ con số 0.

 Như hầu hết sinh viên tỉnh lẻ khác, học hết cấp III, Dương chọn thi vào ngành thể dục thể thao, nhưng không không đạt được thành quả như mong muốn.

Chuyển hướng sang học ngành công nghệ thông tin, Dương dành thời gian học thêm văn bằng 2 về kinh doanh, chỉ với ước muốn đơn giản: ra trường có việc làm.

Từ việc đi làm bị quỵt tiền lương

Ngay từ những ngày đầu tiên lên Hà Nội, Trần Xuân Dương cũng mong muốn thử sức mình ở nhiều công việc để tăng kinh nghiệm. Tuy nhiên, những năm gần đây nền kinh tế ảm đạm kéo theo sự đi xuống nhiều doanh nghiệp, với một sinh viên ít kinh nghiệm tìm được một công việc ưng ý không phải là dễ.

Nhiều lần Trần Xuân Dương xin vào làm cộng tác viên cho một số công ty nhưng kiến thức thu được trong quá trình làm việc không nhiều, lại thường xuyên bị quỵt tiền lương.

Trần Xuân Dương tâm sự:” Lúc đó thấy thời gian đi học về không làm gì uổng phí quá mà không biết làm thế nào. Đành rằng việc học tập trên trường rất quan trọng nhưng việc học thực tế giúp con người trưởng thành nhanh hơn.”

Đến bước ngoặt tình cờ và thu nhập khủng đáng mơ ước

Khi chưa định hướng được cuộc sống, cộng với chi phí sinh hoạt của một sinh viên trên Hà Nội là một áp lực lớn đến kinh tế gia đình thuần nông ở quê thì Trần Xuân Dương có một bước ngoặt lớn tới sự phát triển của bản thân.

Trong một lần trò chuyện với người anh họ hiện là thành viên HĐQT Công ty cổ phần Nhà Rẻ 24H, Dương bày tỏ ý nguyện muốn tìm kiếm một công việc làm thêm và được giới thiệu vào làm việc.

Bắt đầu từ vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, được sự chỉ bảo của công ty và đồng nghiệp, Dương đã nhanh chóng vượt qua được sự bỡ ngỡ, tiếp cận nhiều kiến thức mới, kỹ năng làm việc, thông tin thị trường bất động sản. Chỉ đến tháng thứ 2 tại công ty, Dương đã có thu nhập trên 70 triệu/ tháng.

Trong thời kỳ bất động sản bị đóng băng, cùng với chiến lược đúng đắn của doanh nghiệp, Trần Xuân Dương cùng cộng sự liên tiếp đưa ra những ý tưởng “phá băng” thị trường, tăng doanh thu và từ đó dần được cất nhắc vào những vị trí quan trọng.

9X thu nhập 100 triệu/ tháng thời kỳ Bất động sản đóng băng

 

Với một người trẻ tuổi, thành công sớm cũng khiến cho cuôc sống có nhiều thay đổi. “Mình rất khó khăn trong việc cân đối học tập và làm việc do thời gian rất ít.

Tuy nhiên sau khi kết thúc hai bằng đại học đang theo học, mình dự kiến sẽ học tiếp nghành Thạc sĩ quản trị kinh doanh để hỗ trợ cho công việc. Kiến thức là sức mạnh tốt nhất để chinh phục mọi thử thách”, Dương chia sẻ.

 Khiêm tốn nói về mình, Trần Xuân Dương nói “Cứ chăm chỉ, sẽ có thành công. Bản thân mình ngoài may mắn có môi trường tốt để làm việc mình chỉ có sự nỗ lực trong công việc”
 
9X thu nhập 100 triệu/ tháng thời kỳ Bất động sản đóng băng

 

 “Tết Giáp Ngọ năm nay mình sẽ biếu tặng bố mẹ một số tiền để gia đình trang trải và sửa nhà. Trong năm tới, mục tiêu của mình là học hỏi nhiều hơn từ những anh chị đi trước, đặc biệt là kĩ năng quản lý để điều hành tốt bộ phận mình đang phụ trách, xa hơn nữa là trở thành Giám đốc kinh doanh cao cấp.

Qua đây mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Công ty cổ phần Nhà rẻ 24H đã cho mình những thành công ngày hôm nay, điều mà một người như mình chưa dám nghĩ tới trước đây”, Trần Xuân Dương chia sẻ.

  >
Bình luận
vtcnews.vn