6 thực phẩm tuyệt vời cho người muốn sống lâu

(VTC News) - Chúng tôi cung cấp cho bạn những cách tự nhiên để giữ gìn sức khỏe và chống lão hóa.


Các cây họ cải: Củ cải, bông cải xanh, cải bắp, súp lơ...  là nguồn cung cấp dinh dưỡng rất tốt  giúp chống ung thư.

Cá biển rất giàu Omega3.

Cá biển rất giàu Omega3.

Một mẹo nhỏ để ăn các loại rau cho hiệu quả là ăn sống hoặc luộc. Khi chế biến như vậy, các enzym không bị phá hủy và chúng giúp chống lại các độc tố cũng như bệnh ung thư.


Tỏi và gừng: Tỏi ngăn ngừa cúm và làm chậm quá trình thoái hóa tế bào. Trong khi đó, gừng giúp tiêu hóa và rửa sạch các độc tố, gừng giúp trẻ hóa các tế bào.

Omega 3: Một số người cho rằng nếu bạn muốn tăng Omega 3 để chống lão hóa  thì bạn cần uống sữa, cá và các sản phẩm thịt. Khi dùng thực phẩm  có chứa Omega3, bạn sẽ giảm nguy cơ bệnh tim, loãng xương, viêm khớp và đột quỵ do huyết khối.

Bạn cũng có thể tăng cường Omega 3 của bạn với quả óc chó và hạt lanh rang.

Rượu vang đỏ: Không chỉ là một thức uống cho người Pháp hoặc Ý, rượu vang được tiêu thụ rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Một ly rượu vang là tất cả bạn cần để tác động lên các tế bào bị hư hỏng của bạn. Rượu có chứa chất chống oxy hóa bao quanh các gốc tự do (hoặc tế bào tổn thương).

Quít: Đây là loại quả rẻ và là một nguồn giàu vitamin C. Chúng ta đều biết những lợi ích của vitamin này, nó chống lại các gốc tự do. Do đó, ngăn ngừa lão hóa và mang lại cho bạn làn da sáng. Quít là bí quyết để làm sạch da, giúp cho bạn có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và giải độc gan.

Cà chua: có thể ăn sống hoặc nấu chín, bạn có thể đưa chúng vào trong món salad hay nướng chúng với một chút dầu ô liu, muối và hạt tiêu . Cà chua giúp chúng ta ngăn ngừa nếp nhăn. Lycopene trong cà chua, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa .

» Ăn 20 thực phẩm này, bạn sẽ tránh bị ung thư, loãng xương
» Những thói quen vừa bẩn vừa thiếu lịch sự nơi công sở
» Để khỏe, bạn nên thay đổi 5 thói quen tưởng như tốt
» Những thói quen hàng ngày giúp bạn giảm cân


Nguyễn Tâm


Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN