5 con giáp được trời định sẵn là đệ nhất lắm tiền

Kinh tếChủ Nhật, 13/03/2016 08:36:00 +07:00

Tuổi Tý, Thân, Hợi, Dần, Mão là những con giáp giàu có nhờ số mệnh giàu sang thiên bẩm hoặc biết tích lũy, cần kiệm.

Tuổi Tý, Thân, Hợi, Dần, Mão là những con giáp giàu có nhờ số mệnh giàu sang thiên bẩm hoặc biết tích lũy, cần kiệm.

Top 1: Tuổi Tý


Người cầm tinh con Chuột có trực giác nhạy bén, có năng lực, lòng ham hư vinh cũng mạnh, tính cách hướng ngoại, tài vận tốt, nam tuổi Tý có thể đạt chức cao, sống quý quý cả đời không lo cơm áo.

Nếu tuổi Tý gặp năm Sửu thì càng may mắn, tài vận càng phát vì Tý và Sửu tương hợp trong 12 địa chi. Tuổi Tý là một trong 5 con giáp giàu có nhờ số mệnh giàu sang thiên bẩm hoặc biết tích lũy, cần kiệm.


Top 2: Tuổi Thân

 
Người cầm tinh con Khỉ vốn thông minh cơ trí, có tài năng hơn người, tài vận vốn có của họ cũng khiến người khác phải ghen tỵ. Tuy nhiên, người tuổi Thân không nên làm việc vội vàng, liều lĩnh, cẩn thận phạm sai lầm lớn. Người tuổi Thân nếu kết hợp với người tuổi Tỵ sẽ có vận khí tốt hơn nữa, làm việc xuôi chèo mát mái, tình yêu và sự nghiệp đều suôn sẻ.

Top 3: Tuổi Hợi

Người cầm tinh con Heo có tính cách thẳng thắn, lạc quan, được tích phúc từ kiếp trước nên cuộc đời gặp nhiều may mắn, không chỉ tài vận thịnh vượng mà còn được quý nhân tương trợ khi gặp chuyện. Người tuổi Hợi nếu gặp năm Dần thì càng may mắn về đường tài vận.

Top 4: Tuổi Dần

Người cầm tinh con Hổ thường giàu nhờ dám mạo hiểm, bẩm sinh thông minh tài cán, có khí chất cao quý, thường trở thành nhân vật nổi trội. Những năm đầu, tài vận của người tuổi Dần không mấy thuận lợi, nhưng sau tuổi 30-40, tài vận của họ bắt đầu tăng tiến từ từ. Người tuổi Dần nếu gặp năm Hợi có thể gặp may về cả sự nghiệp lẫn tiền tài.

Top 5: Tuổi Mão

Người cầm tinh con Mèo thường có dáng vẻ cao quý, nhã nhặn, tốt tính, luôn lạc quan vui sống. Dù có tư chất thông minh, học gì cũng nhanh nhưng người tuổi Mèo lại không có nghị lực như người tuổi Sửu, thường làm việc bỏ dở giữa chừng nên ảnh hưởng đến tiền đồ.

Tuy vậy, người tuổi Mão vẫn có tài vận tốt về sau, tuổi già được an nhàn sung sướng. Người tuổi Mão nếu gặp năm Tuất sẽ rất tốt cho tài vận và sự nghiệp, làm việc suôn sẻ thuận lợi.

Nguồn: Phụ Nữ News 
Bình luận
vtcnews.vn