45 ngày trải nghiệm miễn phí tất cả gói kênh VTC

Kinh tếThứ Năm, 16/07/2015 09:43:00 +07:00

45 ngày trải nghiệm miễn phí tất cả gói kênh VTC khi đăng ký mới truyền hình vệ tinh VTC từ nay đến 06/09/2015.

(VTC News) - 45 ngày trải nghiệm miễn phí tất cả gói kênh VTC khi đăng ký mới truyền hình vệ tinh VTC từ nay đến 06/09/2015.

Với 45 ngày trải nghiệm miễn phí tất cả các gói kênh VTC, VTVcab, HTV khi đăng ký mới bộ thu VTC HD. Khán giả truyền hình, đặc biệt là những tín đồ túc cầu giáo sẽ có hội thưởng thức các giải bóng đá hấp dẫn, sôi động nhất hành tinh trên các kênh thể thao của hệ thống truyền hình vệ tinh VTC ngay trong tháng 8 tới đây.
VTC Digital
 
VTC Digital
 
Cụ thể, Giải ngoại hạng Anh, Ligue 1 náo nhiệt sẽ mở màn từ ngày 8/8/2015, tiếp đó Bundesliga, La Liga giàu tính cống hiến sẽ khởi tranh từ ngày 15/8/2015, và Serie A kịch tính cũng sẽ “lăn bóng” từ ngày 23/8/2015.

Ngoài bóng đá, truyền hình VTC luôn đầy ắp các chương trình thể thao đẳng cấp khác như các giải Golf, tennis, bóng chuyền tăng thêm sức nóng cho mùa hè này. Khán giả sẽ được thưởng thức những cuộc tranh tài đỉnh cao được tường thuật và bình luận chi tiết, cuốn hút trên các kênh VTC3 HD, Fox sport HD, HTV Thể thao, Thể thao TV, Bóng đá TV.


Không chỉ có thể thao đẳng cấp, các chương trình phim ảnh, giải trí phong phú và đặc sắc cũng là điểm thu hút khán giả. Ngoài ra, khi sử dụng bộ thu truyền hình VTC trong trường hợp hết hạn thuê bao, khán giả vẫn xem được đến 60 kênh miễn phí, và có thể dễ dàng, nhanh chóng gia hạn thông qua các phương thức thanh toán vô cùng tiện lợi của truyền hình VTC như thẻ cào VTC, thẻ Vcoin, cổng VTC pay, thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản, thẻ cào điện thoại,…

Ưu đãi lớn dành cho những khách hàng gia hạn.
VTC Digital

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình VTC khi gia hạn các Gói kênh VTC Cao cấp, Cơ bản, VTV Cab thời hạn 12 tháng được cộng ngay thêm 02 tháng thuê bao gói kênh tương ứng. Gia hạn các gói kênh thời hạn 06 tháng sẽ được cộng thêm 01 tháng gói kênh VTC hoặc VTVcab tương ứng.

Với cam kết luôn mang đến dịch vụ tốt nhất, không ngừng nâng cao chất lượng nội dung, đột phá ứng dụng các công nghệ mới cho thiết bị đầu cuối, Người tiêu dùng cả nước chỉ cần một chi phí đầu tư ban đầu thấp, với phí thuê bao hợp lý nhất đã tận hưởng một thế giới truyền hình độ nét cao đẳng cấp dành riêng cho người Việt.

Hãy liên hệ ngay với Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 1530 nhánh 1 hoặc các Showroom VTC và đại lý ủy quyền trên toàn quốc để được hỗ trợ. Thông tin chi tiết xem tại Website: www.truyenhinhso.vtc.vn


Nguồn: VTC Digital
Bình luận
vtcnews.vn