3 ‘đại gia’ công nghệ bắt tay nhau cung cấp giải pháp DMS - Mobility

Kinh tếThứ Ba, 03/12/2013 02:04:00 +07:00

(VTC News) - 3 “đại gia” công nghệ liên minh cung cấp Giải pháp Quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility.

(VTC News) - 3 “đại gia” công nghệ liên minh cung cấp Giải pháp Quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility.

Ngày 3/12, Công ty Phần mềm FPT (FPT Software), Tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới Samsung và Nhà cung cấp Dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam VMS MobiFone đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong việc cung cấp gói Giải pháp Quản trị doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ Mobility.

Đây là thỏa thuận hợp tác toàn diện đầu tiên tại Việt Nam giữa một nhà cung cấp giải pháp, một nhà cung cấp thiết bị và một nhà cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực này.

 

Theo cam kết này, trước mắt FPT Software, Samsung và VMS MobiFone sẽ tận dụng thế mạnh của mỗi bên để cung cấp cho khách hàng Giải pháp Quản trị Hệ thống phân phối trên nền công nghệ Mobility (DMS - Mobility).

Trong thời gian tới, ba bên sẽ cùng đầu tư nghiên cứu, phát triển để tiếp tục cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility khác như: giải pháp quản lý hệ thống bán lẻ (Retails Mobility); giải pháp chăm sóc khách hàng (CRM Mobility) cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), dược phẩm, sản phẩm công nghiệp, ngân hàng – bảo hiểm…

Ba bên cùng cam kết đảm bảo cung cấp giải pháp DMS – Mobility cho khách hàng với chất lượng tốt nhất, thời gian triển khai nhanh nhất và chi phí hợp lý nhất. Đồng thời, giúp khách hàng có tầm nhìn mới trong chiến lược kinh doanh, tiết kiệm thời gian, tối đa hóa lợi ích của việc đầu tư công nghệ, tự tin hơn khi đưa ra các quyết định trong kinh doanh, và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Cụ thể, FPT Software sẽ triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility cho khách hàng dựa trên các thiết bị phần cứng Galaxy Tab3 của Samsung và dịch vụ kết nối 3G của VMS MobiFone.

Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software cho biết: “Xây dựng giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility đã và đang là xu thế công nghệ chung trên thế giới. Giải pháp này cũng là công cụ quản trị hữu hiệu và cần thiết cho DN, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn kinh tế hiện nay.

Tại Việt Nam các DN cũng đang từng bước đi theo xu thế này. Với thỏa thuận ký kết ngày hôm nay, FPT Software cam kết cùng các đối tác mang đến cho các DN Việt Nam một công cụ quản trị tiên tiến với chi phí hợp lý”.

Ông  Kim Cheol Gi – Tổng Giám đốc Samsung tại Việt Nam chia sẻ: “Với thị phần điện thoại thông minh chiếm 31,4% trên toàn cầu, Samsung đã khẳng định vị trí là một trong những thương hiệu điện tử tiêu dùng có tốc độ phát triển và sáng tạo hàng đầu thế giới.

Giờ đây, chúng tôi đang đưa những thành công đã đạt được trên thị trường điện tử tiêu dùng B2C vào phân khúc giải pháp dành cho doanh nghiệp B2B.

Samsung sẽ không ngừng phát triển các sản phẩm và các giải pháp để đem đến các giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất và đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng doanh nghiệp và các đối tác.”

Đại diện VMS MobiFone, ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng giám đốc VMS MobiFone khẳng định: “Với mật độ phủ sóng 3G lên tới 90% trên toàn quốc, VMS MobiFone là nhà mạng luôn chú trọng tới việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phát triển các ứng dụng tốt nhất cho người dùng cuối và doanh nghiệp.

Việc hợp tác lần này cũng nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động của VMS MobiFone, hỗ trợ thương mại và dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mở ra một hướng phát triển mới cho các bên”.

Cùng ngày, FPT Software đã thay mặt các đối tác Samsung, VMS MobiFone ký cam kết đảm bảo nguồn lực ở mức cao nhất để hoàn thành dự án DMS – Mobility đúng tiến độ cho khách hàng Kinh Đô, khách hàng đầu tiên được hưởng lợi ích từ thỏa thuận hợp tác toàn diện trên.




Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn