10 công việc 'đáng ghét' nhất trong năm 2011

Kinh tếThứ Hai, 30/01/2012 09:19:00 +07:00

(VTC News) - Theo kết quả từ một cuộc khảo sát mới đây, 10 công việc sau bị xem là ‘đáng ghét’ nhất trong năm 2011 vừa qua.

(VTC News) - Theo kết quả từ một cuộc khảo sát mới đây, 10 công việc sau bị xem là ‘đáng ghét’ nhất trong năm 2011 vừa qua.

Trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến CareerBliss vừa công bố danh sách 10 công việc bị ghét nhất trong năm 2011 vừa qua sau khi tiến hành khảo sát.

Dưới đây là danh sách đó:

10. Chuyên viên marketing

Thiếu định hướng là nguyên nhân cơ bản khiến những người làm nghề này ghét công việc của chính mình.

 

9. Nhân viên điều khiển máy CNC (những công cụ gia công kim loại)

Những rủi ro, những mối nguy hiểm luôn rình rập khiến các nhân viên điều khiển máy CNC cảm thấy bất an với công việc của họ.

 

8. Nhân viên hỗ trợ kĩ thuật

Làm việc trong nhiều môi trường khác nhau, luôn phải giữ bình tĩnh và phải phản xạ nhanh với những tình huống bất ngờ khiến nhân viên hỗ trợ kĩ thuật luôn đau đầu với công việc của họ.

 

7. Thư ký toà án

Thời gian làm việc kéo dài, lại luôn chìm trong căng thẳng là nguyên nhân chính khiến các thư ký toà án luôn phải than phiền về công việc của họ.

 

6. Nhân viên kĩ thuật điện tử

Lịch làm việc luôn kín mít hoặc bị đảo lộn, cơ hội thăng tiến không cao khiến nhiều nhân viên kĩ thuật điện tử phát ngán.

 

5. Chuyên gia kĩ thuật

Hầu hết các chuyên gia kĩ thuật khi được hỏi đều phàn nàn về sự thiếu thân thiện của ban lãnh đạo.

 

4. Chuyên gia phát triển Website

Những hạn chế trong cách giao tiếp và sự thiếu hiểu biết, tôn trọng cấp dưới trong công việc của “sếp” là điều khiến những chuyên gia phát triển website cảm thấy bất mãn nhất.

 

3. Chuyên viên quản lý sản phẩm

Nhàm chán và thiếu cơ hội thăng tiến là những gì mà hầu hết các chuyên viên quản lý sản phẩm thường kêu.

 

2. Giám đốc Marketing và bán hàng

Áp lực cao về doanh số, thiếu sự hướng dẫn của cấp trên và cơ hội thăng tiến không nhiều là những gì các giám đốc  Marketing và bán hàng thường nói về công việc của họ.

 

1. Giám đốc công nghệ thông tin (IT)

Sự độc đoán và thiếu tôn trọng nhân viên của cấp trên khiến những giám đốc công nghệ thông tin khi được hỏi đều cảm thấy không hài lòng về công việc của họ. Thật bất ngờ khi vị trí công việc này lại bị ghét nhiều nhất trong danh sách trên.

 

M.Q

Bình luận
vtcnews.vn