10 cầu thủ Ukraine đã bình phục sau vụ ngộ độc

Tổng hợpThứ Sáu, 08/06/2012 04:57:00 +07:00

(VTC News)- Trái ngược với vẻ tức giận trước đó, HLV trưởng tuyển Ukraine Oleg Blokhin vừa xuất hiện báo tin vui tới người hâm mộ.

(VTC News)- Trái ngược với vẻ tức giận trước đó, HLV trưởng tuyển Ukraine Oleg Blokhin vừa xuất hiện báo tin vui tới người hâm mộ.


Như tin đã đưa, HLV Oleg Blokhin từng quả quyết các học trò đã bị đầu độc ngay trước thềm diễn ra trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ cách đây một ngày. 

Có vẻ như muốn tránh mọi sự phiền nhiễu và nguy cơ tấn công tới đội tuyển, Blokhin đã đăng đàn tuyên bố chấm dứt vụ việc tại đây. Đồng thời ông cũng thông báo toàn bộ 10 cầu thủ bị ngộ độc thực phâm đã hồi phục hoàn toàn và đủ thể lực để ra sân trận mở màn Euro với Thụy Điển.
 Blokhin lên tiếng chấm dứt hoài nghi về vụ đầu độc đội tuyển Ukraine. Giờ là lúc nên tập trung vào Euro hơn là tìm hiểu chuyện ngoài lề.
Có một vài cầu thủ đã phải nhập viện để rửa ruột khẩn cấp. Tuy nhiên, điều đàng mừng là không có ai phải rời bỏ chiến dịch Euro.
'Vụ việc ngộ độc đã kết thúc. Tất cả mọi người đều cảm thấy ổn thỏa bao gồm cả Tymoshchuk và Voronin', chiến lược gia 59 tuổi cho biết.
'Chúng tôi không gặp bất cứ vấn đề nào nữa về mặt thể lực. Giờ là lúc tập trung nâng cao sĩ khí và tinh thần trước trận đánh lớn'.
Blokhin hy vọng các học trò sẽ thể hiện bộ mặt tích cực hơn khi bước vào giải đấu. Những trận giao hữu khởi động gần đây, Ukraine không để lại nhiều ấn tượng. 
Ukraine nằm ở bảng D cùng với Anh, Pháp và Thụy Điển. Theo đánh giá của giới chuyên môn, khả năng lọt vào tứ kế của quốc gia đồng chủ nhà là cực khó.

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012 

Xem thêm tại đây



Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn