Anh trai Đại tướng Kim Jong-un đang ở đâu?

Thời sự quốc tếThứ Hai, 04/10/2010 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Kim Jong-nam, 39 tuổi, anh cả của tân Đại tướng Jong-un đang ở Trung Quốc. Hiện tại Jong-nam có 3 vợ, 3 con với 3 căn hộ ở Bắc Kinh và Macau.

(VTC News) - Tờ Chosun IIbo của Hàn Quốc ngày 4/10 đưa tin, sau khi Kim Jong-un người con trai thứ 3 của Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-il được phong hàm Đại tướng, Phó chủ tịch Quân ủy và được coi như nhân vật sẽ thay thế Chủ tịch Kim trong tương lai, dư luận Seoul đặc biệt quan tâm tới cuộc sống hiện tại của trưởng nam của Chủ tịch Kim.

Anh trai Đại tướng Kim Jong-un. 
Phóng viên tờ Chosun IIbo thường trú tại Trung Quốc đã “cất công” điều tra về nhân vật này, được biết Kim Jong-nam, 39 tuổi, anh cả của tân Đại tướng Jong-un đang ở Trung Quốc, tuy nhiên nhân vật này luôn có hành tung bí ẩn và trở thành mục tiêu “săn ảnh” của cánh phóng viên. Hiện tại Jong-nam có 3 vợ, 3 con với 3 căn hộ ở Bắc Kinh và Macau.

Người vợ cả của Jong-nam, Sin Jeong-hui tuổi ngoài 30 sống cùng con trai Geum Sol 13 tuổi tại một căn hộ chung cư ngoại ô Bắc Kinh. Người vợ thứ 2 Lee Hye-gyeong (trên 30 tuổi) cùng con trai Han Sol (15) tuổi, con gái Song Hui (12 tuổi) và người vợ thứ 3, một cựu tiếp viên hàng không Hàn Quốc, Seo Yeong-ra đang sống tại Macau.

Ngày 29/9 phóng viên tìm tới tầng 12 tòa chung cư số 8-10 phố S.Francisco, Macau là nơi ở của Lee Hye-gyeong và 2 con, tuy nhiên phóng viên bấm chuông hồi lâu nhưng không có ai mở cửa.

Những người dân xung quanh cho biết trước đây họ thường gặp hai anh em họ Kim (con trai, con gái Jong-nam), nhưng thời gian gần đây không thấy xuất hiện.

Tìm tới tầng 12 tòa nhà Fan Heong Kok gần con phố cổ Quan Âm Đường, Macau là nơi cánh phóng viên Hàn Quốc vẫn rỉ tai nhau, Kim Jong-nam hay đến đây gặp gỡ bạn bè.

Tuy nhiên, một người bảo vệ ở đây cho hay, anh ta chưa gặp Kim Jong-nam bao giờ nhưng gặp khá nhiều cánh phóng viên nước ngoài tới tìm anh ta.

Phía Bắc đảo Ilha da Taipa, Macau có một ngôi trường quốc tế, một kiều dân Hàn Quốc sống tại đây cho biết, trường này học phí cực kỳ đắt đỏ, Bắc Triều Tiên chỉ có duy nhất con cái nhà Jong-nam theo học ở đây.

Có lần một phóng viên Nhật Bản tìm ra được tung tích của hai anh em họ Kim, Jong-nam lập tức chuyển trường cho con đi nơi khác.

Ảnh trên là tòa nhà Fan Heong Kok nơi giới truyền thông Nam Hàn cho rằng Kim Jong-nam hay qua lại, ảnh dưới là căn hộ của Jong-nam tại khu villa vịnh Bamboo – Macau. 

Hồng Vũ (Theo Chosun IIbo)




                       Đại lễ 1000 năm, bạn muốn đăng trên VTC News: 

              - Những lời ngẫu hứng, tự sự, tâm sự... của chính bạn?

                - Những bức ảnh, đoạn video... chỉ mình bạn ghi được?
                                                        
                       - Tin tức, bài viết xoay quanh sự kiện Đại lễ?

                                                            
Hãy gửi đến email
[email protected] 
                                                                        hoặc
[email protected]

Tất cả thông tin bạn gửi sẽ được Ban Biên tập VTC News tiếp nhận, xử lý để đăng tải. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn