Kinh hoàng bé gái 8 tuổi rơi khỏi cửa sổ từ tầng 15

Thời sự quốc tếThứ Tư, 15/09/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Mới đây, một bé gái Anh (8 tuổi) đã bị rơi từ độ cao khoảng 46m từ tầng 15 của một toà nhà 20 tầng, khi em cố gắng để nói chuyện với một người bạn.

(VTC News) - Mới đây, một bé gái Anh (8 tuổi) đã bị rơi từ độ cao khoảng 46m từ tầng 15 của một toà nhà 20 tầng, khi em cố gắng để nói chuyện với một người bạn.

Cô bé Leanne Minick (8 tuổi) đã bị rơi từ tầng 15 của toà nhà 20 tầng. 
Cô bé Leanne Minick đã bị ngã khỏi cửa sổ của căn hộ trên tầng thứ 15 của toà nhà ở Bow, phía đông London và rơi thẳng xuống vỉa hè hôm thứ Bảy vừa qua (11/9).

Những người qua đường đã bị một phen kinh hoàng khi nghe thấy tiếng thét của mẹ cô bé - chị Claire Sicberras.

Mẹ và bố cô bé Leanne Minick đã lao xuống hiện trường và đứt từng khúc ruột khi chứng kiến hình ảnh thương tâm của cô con gái bé nhỏ.

Toà nhà nơi cô bé Leanne Minick gặp nạn. 
Một người hàng xóm và là bạn của gia đình cô bé nói rằng, Leanne đã cố gắng thò đầu xuống nói chuyện với một người bạn đang ở dưới vỉa hè và rồi em đã bị rơi xuống.

Một người đi đường đã nhanh chóng gọi điện cho dịch vụ cứu nạn khẩn cấp. Cô bé Leanne đã được trực thăng đưa tới Bệnh viện Hoàng gia London, nhưng em đã chết ngay khi vừa tới nơi.

Một người bạn (34 tuổi) của gia đình nạn nhân nói rằng, anh ấy nghe thấy tiếng hét thất thanh của chị Claire Sicberras và khi anh nhìn ra cửa sổ đã thấy cơ thể của Leanne nằm ngay dưới đất.

Còn một người bạn khác của gia đình nạn nhân cho biết, con trai họ vừa chơi với cô bé Leanne ít phút trước cạnh cửa sổ. Đây thật sự là một vụ tai nạn kinh khủng.

Rất nhiều hoa và đồ chơi được đặt dưới chân toà nhà nơi cô bé Leanne Minick gặp nạn để tưởng niệm cô bé đáng thương. 

Mọi người xung quanh miêu tả cô bé Leanne (học sinh Trường Tiểu học Old Ford gần công viên Victoria) rất thông minh và nhanh nhẹn.

Sau đó, đám tang của Leanne Minick đã được tổ chức tại nhà thờ Anglican ở địa phương. Bố của cô bé Leanne không sống cùng chung một mái nhà.

Cô bé Leanne Minick bị rơi từ toà nhà ở Daling Way (Bow, đông London, Anh). 

Rất nhiều hoa, đồ chơi đã được đặt ở chân của toà nhà nơi Leanne gặp nạn để tưởng nhớ về cô bé đáng thương.

Cảnh sát không hề bắt giữ bất kỳ ai và cho rằng đây là một tai nạn rất thương tâm.

Anh Đức(Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn