Sập giảng đường, 18 học sinh Ấn Độ bị chôn sống

Thời sự quốc tếThứ Năm, 19/08/2010 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Chính quyền bang địa phương đã quyết định trợ cấp khẩn cấp 50.000 Rupee cho các gia đình có con em bị thiệt mạng.

(VTC News) - Tờ India Times đưa tin đã có ít nhất 18 học sinh thiệt mạng và 6 em khác bị thương vào ngày hôm nay 18/8 do sập giảng đường sau một thời gian mưa lớn kéo dài ở vùng Kapkot thuộc quận Bageshwar bang Uttarakhand.

Thủ hiến bang Uttarakhand ông Ramesh Pokhariyal Nishank cho biết lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 18 học sinh trong đống đổ nát trong khi những người khác vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các học sinh còn lại.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. 
Mái nhà giảng đường trường Saraswati Shishu Mandir làng Sumgad đã sập sáng nay khi các em học sinh đang trong giờ học và chôn vùi bọn trẻ dưới đống đổ nát, ông Nishank cho biết thêm.

Đã có 6 học sinh được cứu thoát, các em bị thương do gạnh vữa rơi vào người.

Chính quyền bang Uttarakhand đã quyết định trợ cấp khẩn cấp 50.000 Rupee cho các gia đình có con em bị thiệt mạng trong tai nạn này.

Mặc dù thời tiết vẫn tiếp tục diễn biến xấu nhưng các lực lượng cứu hộ, tìm kiếm vẫn đang tiếm tục công việc ở nơi xảy ra tai nạn.

Mưa lớn vẫn tiếp tục xảy ra, đã có 12 ngôi nhà bị sập do mưa lớn ở khu Harsiabagad gần nơi xảy ra vụ sập trường.

Một lực lượng cứu hộ khác đã được chính quyền địa phương phái tới khu vực này hỗ trợ ngời dân chống chọi với mưa lũ.

HV(Theo Thời báo Ấn Độ)

Bình luận
vtcnews.vn