10 hình ảnh ấn tượng trong tuần

Thời sự quốc tếThứ Bảy, 14/08/2010 11:39:00 +07:00

(VTC News) - Hậu quả lũ lụt tại Pakistan, cháy rừng tại Nga, vụ tai nạn bất ngờ trên biển Ả Rập, cảnh huấn luyện các vận động viên thể dục dụng cụ...

(VTC News) -  Hậu quả lũ lụt tại Pakistan, cháy rừng tại Nga, vụ tai nạn bất ngờ trên biển Ả Rập, cảnh huấn luyện các vận động viên thể dục dụng cụ tương lai của Trung Quốc….là những hình ảnh ấn tượng trong tuần (5 – 12/8/2010).

Những nạn nhân mất nhà cửa vì lũ lụt phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất đang cố gắng bám vào càng một chiếc trực thăng quân sự đang bay là là chở hàng cứu trợ đến phân phát tại huyện Muzaffargarh, tỉnh Punjab, Pakistan. Khoảng 1.500 thường dân đã thiệt mạng, 7 triệu người khác đang cần trợ giúp khẩn cấp.  

Những binh sỹ Nga đang cố gắng dập lửa rừng lan rộng ở làng Golovano, thuộc khu vực Ryanzan. Trong những tuần quan, các trận hoả hoạn tồi tệ nhất trong vòng 130 năm qua ở nước Nga đã giết chết hơn 50 người, gây thiệt hại nặng nề về lâm nghiệp, kinh tế và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của hàng triệu thường dân (ngày 5/8). 
Một cặp đôi đang hôn nhau trên bãi biển Venice Beach, Los Angeles, Mỹ (ngày 11/8). 
Người Palestines tranh nhau chỗ nhận thức ăn được một tổ chức từ thiện của người Hồi giáo phân phối vào ngày thứ 2 của tháng tháng Đạo hồi Ramadan ở thành phố Bờ Tây của tình Hebron (ngày 12/8). 
Hình ảnh phản chiếu dưới hồ bơi khi vận động viên Samuel Pizzetti của Italy tham gia tranh tải ở nội dung bơi 1.500 mét tự do được tổ chức trong khuôn khổ Giải vô địch bơi lội châu Âu tổ chức tại thủ đô Bucharest, Hungary (ngày 10/8). 
Các thùng hàng container bắt đầu xô xuống biển từ boong chiếc tàu thương mại MSC Chitrain ngày 9/8/2010 trên vùng biển Ả Rập do dâm phải một chiếc tàu khác ở ngoài khơi bờ biển Ấn Độ. Rất nhiều container chứ hoá chất đã được trục vớt trước khi chúng gây ra các hiểm hoạ khó lường. 
Một người phụ nữ Trung Quốc đau đớn vì mất người thân trong vụ lở đất kinh hoàng xảy ra ngày 10/8/2010 ở Khu tự trị Tây Tạng. Hơn 1 nghìn thường dân đã tử nạn trọng vụ sạt lở đất do mưa lớn gây ra này. 
Một nạn nhân bão lũ người Pakistan có tên Mohammed Nawaz đã được tàu của hải quân nước này cứu sống khi đang kiệt sức bám vào một mảng gỗ lênh đênh trên sóng nước ở tỉnh Sukkur ngày 10/8. Nước này vẫn đang tiếp tục phải hứng chịu hậu quả của các trận lũ lụt tồi tệ nhất Pakistan trongvòng 80 năm qua. 
Một trực thăng chuyên dụng của Bộ tình trạng khẩn cấp Nga thả “bom” nước dập tắt cháy rừng ở khu vực Ryanzan, cách thủ đô Moscow 210 dặm về phía đông nam. 

Các vận động viên thể dục dụng cụ tương lai của Trung Quốc phải tập luyện từ lúc 4 tuổi với hy vọng sẽ giành được nhiều huy chương vàng trong các kỳ thế vận hội quốc tế. Bức ảnh chụp ngày 10/8/2010 cho thấy các em nhỏ đang tập luyện đu, giữ thăng bằng trên xà cũng vất vả như các vận động viên lớn tuổi. 

BN
(Theo MSNBC)


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010
Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận danh hiệu

"Người đẹp do khán giả bình chọn"cùng phần thưởng

50 triệu đồng và 01 xe Vespa LX hồng(trị giá 66 triệu đồng)

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại

http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn