Nổ súng ăn mừng, chú rể bắn chết bố đẻ và 2 dì ruột

Thời sự quốc tếThứ Ba, 10/08/2010 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Vụ việc đau lòng này lại xảy ra tại làng Akcagoze, ở tỉnh miền nam Thổ Nhĩ Kỳ - Gaziantep.

(VTC News) -  Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ ngày 9/8/2010 đưa tin, cảnh sát nước này đã bắt giữ một thanh niên (chưa được tiết lộ danh tính) vì tội ngộ sát khi bắn chết bố đẻ và 2 dì ruột của mình.

Chú rể ngộ sát bắn chết bố đẻ, dì ruột ngay trong ngày cưới trọng đại. 

Vụ việc đau lòng này lại xảy ra tại làng Akcagoze, ở tỉnh miền nam Thổ Nhĩ Kỳ - Gaziantep. Đáng tiếc hơn cả là nó diễn ra vào đúng ngày cưới vợ của anh ta.

Theo truyền thống ở một số nước Trung Á, Trung Đông, và đặc biệt là Thổ Nhĩ Kỳ, người ta vẫn thường nổ những tràng súng chỉ thiên để chúc mừng trong các dịp cưới hỏi và ăn mừng chiến thắng.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà người này đã mất kiểm soát khi chĩa khẩu AK bắn chỉ thiên, những không ngờ súng chuyển hướng giết chết cha đẻ và 2 người dì ruột của anh ta.

Ngoài 3 nạn nhân thiệt mạng nói trên còn có 5 người khác đã bị “ăn đạn” oan, một số bị thương rất nặng hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông và khẩu tiểu liên AK để phục vụ điều tra.

Một số người thân của chú rể bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện. 

Nhiều khả năng chú rể này đã quá chén, không thể kiểm soát được hành động khi cầm súng bắn chỉ thiên ăn mừng ngày hôn lễ của mình.

Bình Nguyên (Theo AP, Daily Mail)


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ giành được danh hiệu "Người đẹp do khán giả bình chọn" và giải thưởng trị giá 50 triệu đồng từ Ban tổ chức

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng> 
gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại
http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn

Bình luận
vtcnews.vn