Chi hẳn 13 triệu USD tiền thách cưới, 44 siêu xe áp tải

Thời sự quốc tếThứ Năm, 08/07/2010 01:43:00 +07:00

(VTC News) - Cô dâu là một MC dẫn chương trình game show cho đài truyền hình Tế Nam.

(VTC News) -  Ngoài đoàn siêu xe hoành tráng và khoản thách cưới lớn bằng tiền mặt, chú rể còn tặng riêng ông bà nhạc tương lai một “xế hộp” xịn khác và một biệt thự.

Đoàn xe gồm 44 xế họpp siêu sang cùng 88888888 triệu NDT ra mắt nhạc phụ, nhạc mẫu đại nhân. 

Đính hôn là buổi lễ khá quan trọng ở nhiều nước, đặc biệt là các đô thị lớn nên thường được tổ chức khá trang trọng. Tuy nhiên, ngày hôm qua 7/7/2010 nhiều người dân thành phố Thanh Đảo tỉnh Sơn Đông đã “choáng váng” trước buổi lễ đính hôn hoành tráng chưa từng có ở xứ này của một “cậu ấm đại gia” thủ đô.

Ngày 8/7 Tân Hoa Xã đăng tải chùm ảnh lễ đính hôn xa hoa của con trai một chủ doanh nghiệp thành đạt ở Bắc Kinh. Cô dâu là một MC dẫn chương trình game show cho đài truyền hình Tế Nam. 44 siêu xe do chiếc Ferrrari màu đỏ son dẫn đầu, xe nào xe nấy kết hoa rực rỡ đi thành hàng tiến về phía khách sạn.

Hứa Duyệt và Lý Phẩm trong lễ đính hôn. 

Hứa Duyệt, tên “cậu ấm” năm nay 24 tuổi, cô dâu Lý Phẩm 22 tuổi. Hai người quen nhau trong thời gian Lý Phẩm học đại học tại Đại học Truyền thông Trung Quốc. Sau 7 năm yêu nhau, họ chọn thời điểm sau khi Lý Phẩm vừa tốt nghiệp đại học sẽ tổ chức đính hôn.

Theo tục lệ địa phương này, nhà trai khi đến ăn hỏi phải đặt lại một khoản tiền gọi là “thách cưới”, chàng “công tử” này đã khiến cả họ nhà gái ngỡ ngàng khi đặt đúng 88888888 nhân dân tệ (khoảng 13,2 triệu USD). Ngoài ra chưa kể chi phí thuê xe, đặt tiệc…


Đây mới chỉ là lễ đính hôn, chưa phải lễ cưới, nhưng ngoài đoàn siêu xe hoành tráng và khoản thách cưới lớn bằng tiền mặt, chú rể còn tặng riêng ông bà nhạc tương lai một “xế hộp” xịn khác và một biệt thự.


Hồng Vũ(Theo Tân Hoa Xã)

Bình luận