Máy bay đâm đầu xuống đất bốc cháy, 5 người thiệt mạng

Thời sự quốc tếThứ Hai, 05/07/2010 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Một chiếc máy bay y tế mang theo 5 hành khách bị mất lái đã rơi tự do xuống khu vực thuộc bang Texas (Mỹ) và nổ tung ngay sau đó.

(VTC News) – Một chiếc máy bay y tế mang theo 5 hành khách bị mất lái đã rơi tự do xuống khu vực thuộc bang Texas (Mỹ) và nổ tung ngay sau đó.

 

Nổ máy bay y tế hạng nhẹ tại bang Texas (Mỹ) làm 5 người thiệt mạng ngay tại chỗ.

Theo nguồn tin từ News West 9 ngày 5/7, vụ tai nạn máy bay này đã xảy ra tại sân bay của thành phố Midland vào ngày 4/7 làm toàn bộ 5 hành khách trên khoang thiệt mạng ngay tại chỗ.

 

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn này vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ, chỉ biết rằng máy bay đã bị mất liên lạc với trung tâm điều khiển mặt đất ngay sau khi cất cánh được một vài phút.

 

Phi công đã rất nỗ lực để cho máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống khu vực an toàn nhưng không thành, máy bay đã bị rơi xuống đất và bốc cháy sau một tiếng nổ lớn kèm theo cột lửa khổng lồ và khói bụi mù mịt ngay tại sân bay của thành phố Midland thuộc bang Texas (Mỹ).

 

Theo nguồn tin từ Cơ quan an ninh xã hội bang Texas, trên khoang của chiếc máy bay xấu số Sessna-421 thuộc Hãng O’Hara Flying Service II LP có trụ sở đóng tại thành phố Amarillo ngoài phi công còn có một bệnh nhân 78 tuổi cùng vợ của ông ta 59 tuổi và hai nhân viên y tế.

 

Hữu Kỷ - Nhật Minh (Theo Vesti)

Bình luận
vtcnews.vn