ZingPlay cho phép game thủ "kích" người chơi

Thế giới gameThứ Năm, 16/06/2011 04:01:00 +07:00

(VTC News) - – Tuần vừa qua, cổng game ZingPlay như nóng dần lên và thu hút hơn với sự ra mắt của tính năng VIP.


(VTC News) - – Tuần vừa qua, cổng game ZingPlay như nóng dần lên và thu hút hơn với sự ra mắt của tính năng VIP.

Theo đó, khi trở thành VIP, người chơi sẽ được sở hữu rất nhiều quyền lợi và ưu đãi. Đặc biệt, quyền “kích” người chơi của VIP khiến nhiều game thủ thích thú.

VIP là một tính năng mới của ZingPlay, khi trở thành VIP người chơi sẽ sở hữu 1 biểu tượng đặc trưng là viên kim cương màu xanh và tên nick sẽ được tô điểm với 7 sắc cầu vòng. Ngoài ra, còn có nhiều quyền hạn “vượt bậc” so với gamer thông thường.
 

Như trước đây, khi vào phòng chơi của một trò bất kỳ trên ZingPlay, nếu đang chơi cùng bạn bè mà vô tình một gamer ngoại đạo nào đó ‘bị lạc đường’ vào chơi chung phòng, tuy không thích nhưng cũng thật khó lòng kích họ ra. Tuy nhiên, khi sở hữu tính năng VIP, người chơi sẽ có quyền kích người ra khỏi phòng đồng thời cũng miễn kích với các VIP khác. Đặc biệt là, gamer VIP vẫn vào được phòng đã đầy người còn gamer bình thường sẽ không vào được.

Thêm vào đó, các tài khoản có VIP sẽ được nhận đậu miễn phí trong ZingPlay hàng ngày cùng với gói quà tặng hàng tháng bao gồm: 5 thẻ nhân đôi ngọc, 10.000 đậu và 1 loa lớn. Đây là một ưu đãi rất đặc biệt mà ZingPlay dành riêng cho các gamer có thẻ VIP.

Để tạo điều kiện cho người chơi có cơ hội trải nghiệm với tính năng VIP, hiện ZingPlay đang tổ chức chương trình tặng VIP miễn phí, game thủ có thể vào cổng game ZingPlay để đăng ký. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 14/06/2011 đến ngày 28/06/2011.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn