Zidane tự hào sau trận El Clasico đầu tiên của nghiệp huấn luyện

Thể thaoChủ Nhật, 03/04/2016 07:28:00 +07:00

Zinedine Zidane đã được hưởng niềm vui chiến thắng trong lần đầu tiên tham dự trận Siêu kinh điển với tư cách là HLV trưởng của Real Madrid.

(VTC News) – Zinedine Zidane đã được hưởng niềm vui chiến thắng trong lần đầu tiên tham dự trận Siêu kinh điển với tư cách là HLV trưởng của Real Madrid.

Dù bị dẫn trước và phải chơi thiếu người trong những phút cuối trận nhưng Real Madrid đã lội ngược dòng thành công để đánh bại Barcelona trong trận El Clasico.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV người Pháp tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của các học trò.

“Tôi rất tự hào vì những gì mà các cầu thủ đã làm được. Đây không phải là một thử thách đơn giản. Tôi rất hạnh phúc, vì mọi thứ, không chỉ kết quả của trận đấu”, Zidane phát biểu.“Nhìn thấy điều đó ở các cầu thủ, sự đoàn kết, nỗ lực hết sức vì cả đội, đó là điều tuyệt vời nhất cho một HLV.”

Benzema khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng của Real Madrid với một pha dứt điểm đẹp mắt
Benzema khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng của Real Madrid
Trong khi đó, hậu vệ Marcelo, người góp công lớn trong bàn gỡ hòa, dành tặng chiến thắng này cho các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Chúng tôi nợ các CĐV điều gì đó và chúng tôi đã cho họ thấy mình có thể làm được gì”, anh chia sẻ. “Thật không hề đơn giản khi đá tại Nou Camp, nhưng chúng tôi đã đánh bại họ bằng những đường phản công.”

Bên cạnh đó, thầy trò Zidane đều tin rằng chiến thắng ở trận El Clasico sẽ là động lực lớn cho Real Madrid hướng tới những mục tiêu còn lại ở mùa giải năm nay. Trước mắt, họ sẽ phải vượt qua Wolfsburg ở tứ kết Champions League đồng thời vượt mặt Atletico Madrid trên bảng xếp hạng La Liga.

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn