"Yêu" người yêu nhỏ tuổi, nam sinh lãnh án

Pháp luậtThứ Tư, 09/01/2013 03:58:00 +07:00

(VTC News) – Mặc dù được người yêu đồng ý nhưng Nào vẫn phải nhận mức án cao nhất cho hành động của mình, bởi cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

(VTC News) – Mặc dù được người yêu đồng ý nhưng Nào vẫn phải nhận mức án cao nhất cho hành động của mình, bởi cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Bị cáo Nào tại tòa 
Ngày 9/1/2013, Tòa án nhân dân TP.HCM đưa vụ án “Hiếp dâm trẻ em” do bị cáo Nguyễn Tấn Nào (23 tuổi, ở Q.12) ra xét xử sơ thẩm. Kết thúc phiên tòa, Nào phải nhận mức án 15 năm tù cho hành vi của mình.
Theo hồ sơ vụ án, Nào là sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM. Do cần tiền trang trải cho việc học nên Nào đã nhận vào làm quản lý cho một tiệm internet trên đường Hà Huy Tập, Q.12.
Bị hại là cô gái tên H.N.L (13 tuổi) và cùng từng là người yêu của Nào. Và theo lời khai của bị cáo tại tòa, bé L là người chủ động làm quen, xin số điện thoại của bị cáo trước.
Cụ thể là ngày 14/6/2012, bé L đến tiệm nét Nào đang làm việc chơi. Tại đây, L chủ động làm quen và xin số điện thoại của Nào.
Ngày 15/6/2012, L gọi điện rủ Nào đi chơi và Nào đồng ý.
Tối hôm đó, Nào chở bé L về phòng mình ngồi uống bia và trò chuyện. Sau đó, ca hai bắt đầu quan hệ tình cảm với nhau.
Tối ngày 19/6/2012, Nào nhắn tin rủ bè L đi chơi. Bé L đồng ý. Cả hai đi chơi với nhau rồi cùng thuê khách sạn trên đường Hà Huy Tập ngủ chung. Cũng tại đây, Nào và bé L lại nếm trái cấm của tình yêu.
Do thấy con gái có nhiều điều bất thường và thường xuyên đi chơi qua đêm, ba mẹ bé L dò hỏi thì được bé L kể toàn bộ sự việc.
Nghe xong, mẹ bé L đưa con gái đi khám thì phát hiện cái thai đang hình thành trong bụng cô bé. Do thấy con gái chưa đủ tuổi vị thành niên và chua có đủ điều kiện để sinh nở nên mẹ bé L đã dẫn cô bé đi giải quyết hậu quả.
Ngày 23/6/2012, khi bé L và Nào đang đi ăn tối cùng nhau thì Nào bị công an bắt giữ.
Tại phiên tòa, phía gia đình bị hại yêu cầu HĐXX xử đúng người đúng tội đối với bị cáo và yêu cầu Nào phải bồi thường 20 triệu đồng tiền viện phí và 60 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần cho bé L. Nhưng sau khi xem xét, HĐXX chỉ chấp nhận một phần yêu cầu của bị hại và yêu cầu Nào phải bồi thường 51 triệu đồng, bao gồm tiền viện phí và tiền tổn thất tinh thần, cùng mức án 15 năm tù.
Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn