Yêu người có vợ không được, ăn lá ngón tự tử

Thời sựThứ Tư, 04/08/2010 02:07:00 +07:00

(VTC News) - Bản thân đã có vợ nhưng Già Bá Xìa vẫn đem lòng thương yêu chị Lầu Y Lìa. Khi cả 2 định tiến tới hôn nhân và bị gia đình ngăn cấm thì họ tự tử.

(VTC News) - Bản thân đã có vợ nhưng Già Bá Xìa vẫn đem lòng thương yêu chị Lầu Y Lìa. Khi cả hai định tiến tới hôn nhân và bị gia đình ngăn cấm thì họ đã chọn cách ăn lá ngón tự vẫn.

Sáng nay (4/8), nguồn tin từ chính quyền xã Đọoc Mạy (Kỳ Sơn - Nghệ An) cho biết, anh Già Bá Xìa (22 tuổi) và chị Lầu Y Lỳ (20 tuổi) trú trên địa bàn đã ăn lá ngón tự tử vì bị gia đình cấm lấy người đã có vợ.

Theo đó, ngày 1/8, anh Xìa và chị Lỳ bỏ đi ra ngoài sau đó không về nhà, mọi người nghĩ rằng do buồn bã chuyện tình yêu bị ngăn cấm nên tức giận và bỏ đi đâu đó cho khuây khỏa. Đến ngày 2/8, vẫn không thấy cả hai người về lúc này gia đình mới lo lắng đổ xô đi tìm. Sau đó được người dân đi làm rẫy báo tin có một đôi nam nữ ôm nhau chết trong rừng.

Hiện dư luận đang xôn xao thông tin anh Xìa đã có vợ và con nhưng vẫn yêu say đắm chị Lỳ. Còn chị Lỳ thì quá mù quáng về mối tình vi phạm pháp luật. Nguyên nhân chết được xác định là hai người đã cùng nhau ăn lá ngón.

Hồng Thắng

Bình luận
vtcnews.vn