Y án với thiếu gia Tây Ninh rạch đùi nữ sinh

Pháp luậtThứ Sáu, 12/08/2011 07:20:00 +07:00

(VTC News) – Hành vi của bọn Tài còn để thỏa thú vui hèn hạ là được nhìn thấy phần da thịt ở vùng mông của các nữ sinh, làm các nữ sinh xấu hổ...

(VTC News) – Muốn người yêu không dám chia tay và suốt ngày phải nhờ mình chở đi học, Tài “hen” đã dùng tiền sai khiến 3 đối tượng khác đi "rạch đùi nữ sinh”.

Ngày 11/8, TAND tỉnh Tây Ninh đã mở phiên tòa phúc thẩm vụ án “rạch đùi nữ sinh” do Nguyễn Thành Tài (tức Tài “hen”, 28 tuổi, ngụ thị xã Tây Ninh) cùng đồng bọn thực hiện. Trong lần xét xử này, HĐXX TAND tỉnh Tây Ninh bác kháng cáo, tuyên phạt Tài “hen” 10 năm tù giam.

Tài "hen" tại phiên tòa sơ thẩm (ảnh Q.M)

Các đồng phạm với Tài “hen” gồm: Phạm Thanh Duy bị phạt 6 năm tù và Võ Lê Hoàng Ngữ 4 năm 6 tháng tù. Riêng Phan Ca Li (17 tuổi) không kháng cáo và chịu mức án 15 tháng tù giam.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thành Tài là con của một chủ đại lý bán vé số có tiếng tại Tây Ninh. Do ăn chơi đua đòi, Tài đã nghỉ học sớm và tụ tập một số đối tượng để được làm “đại ca”.

Trong thời gian Tài xảy ra mâu thuẫn với người yêu – là một cô gái đang học cấp 3 và hai người có nguy cơ tan vỡ tình cảm, Tài liền ra lệnh cho các đối tượng trên lảng vảng khắp các cổng trường THPT tỉnh Tây Ninh để rạch đùi các cô gái khi các em đến trường.

Tài khai, Tài hành động như vậy là để cho người yêu thấy sợ, không dám đi học một mình mà phải đến nhờ Tài chở đi. Ngoài ra, hành vi rạch đùi nữ sinh của bọn Tài còn để thỏa thú vui hèn hạ là được nhìn thấy quần lót và phần da thịt ở vùng mông của các nữ sinh, làm các nữ sinh xấu hổ và hoang mang, lo sợ không dám đến trường.

Đồng bọn giúp Tài "hen" thực hiện hàng loạt vụ rạch đùi (ảnh Q.M) 

Cũng theo bản án sơ thẩm, chỉ tính riêng trong 2 ngày 7 và 8/3, Duy đã giúp Tài “hen” thực hiện 11 vụ sát thương cho các nữ sinh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Trong đó ngày 7/3 - 15/3, Tài và đồng bọn đã thực hiện 12 vụ rạch quần các cô gái trẻ với tổng thương tích 12 bị hại là 64%, trong đó có 2 bị hại thương tật 12%.

Cũng theo HĐXX, ngoài tội cố ý gây thương tích, nhóm của Tài còn xúc phạm nghiêm trọng về danh dự, nhân phẩm của các nữ sinh. Đặc biệt hơn, sau khi sát thương cho các cô gái, Tài “hen” và đồng bọn còn loan tin lưỡi dao có nhiễm HIV làm cho các nữ sinh và phụ huynh hoang mang, lo lắng. Hậu quả là em Đ. đã nghỉ học.

Trong ngày 18/3, khi đang rình rập các nữ sinh trung học để rạch đùi thì tên Ngữ và Ca Li đã bị công ăn bắt giữ. Biết đồng bọn bị bắt, cùng ngày Duy đã đến trụ sở công an đầu thú. Lấy lời khai nhanh của các đối tượng, cùng ngày 18/3, Công an huyện Hòa Thành đã lệnh bắt khẩn cấp Tài “hen” để điều tra, xử lý.

HĐXX cấp phúc thẩm cho rằng, mặc dù các bị cáo ăn ăn hối lỗi, kháng cáo xin tòa giảm nhẹ hình phạt, nhưng không đưa ra được những bằng chứng xác thực, tình tiết mới nên không có cơ sở để xem xét. Vì vậy tòa phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm.

Quỳnh Mai



Bình luận
vtcnews.vn