Xúc xích Đức Việt chơi lớn cổ vũ bóng đá Việt Nam tại chảo lửa Mỹ Đình

Thể thaoThứ Năm, 10/10/2019 16:22:00 +07:00

Mặc dù còn vài tiếng nữa mới diễn ra trận bóng đá được mong chờ giữa Việt Nam - Malaysia tuy nhiên thời điểm này, SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội đã sôi động hơn bao giờ hết.

15h chiều nay, vài chiếc xe bus dừng chân gần khu vực Sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội khiến không ít người hâm mộ trầm trồ. Mặc dù chỉ đỗ lại đây vài phút theo đúng quy định, tuy nhiên với hình ảnh của HLV Park Hang Seo cùng thông điệp cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia, những chiếc xe bus này đã làm nức lòng người hâm mộ.

B1

  Xe bus với hình ảnh và thông điệp cổ vũ cho HLV Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam ngay tại quảng trường SVĐ Mỹ Đình

B2

 

B3 5

  Xe bus cổ động ĐTQG Việt Nam đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố Hà Nội liên tục từ ngày 08/10 - 10/10

Được biết, những chiếc xe bus này xuất hiện trên các tuyến phố Hà Nội từ ngày 8/10. Đây là một trong những hoạt động tài trợ của Công ty CPTP Đức Việt, Tập đoàn Daesang để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận bóng quan trọng với Malaysia tại sân nhà.

B4 7

 Cổ động viên trong trang phục của Công ty CPTP Đức Việt có màn nhảy Flashmob sôi động khuấy đảo khu vực SVĐ Mỹ Đình 

Bất ngờ hơn, khi đỗ gần khu vực SVĐ Mỹ Đình, hàng chục cổ động viên bước xuống từ trên xe đã cùng nhảy Flashmob sôi động và cuốn hút. Với những giai điệu quen thuộc từ bài hát “Việt Nam ơi” hay “Nối vòng tay lớn”, các cổ động viên như tiếp thêm lửa, thêm nhiệt cho đội nhà trong cuộc đối đầu với đối thủ được cho ngang cơ.

B5 8

  HLV Park Hang Seo trở thành đại diện thương hiệu cho Công ty CPTP Đức Việt từ năm 2018

Công ty CPTP Đức Việt, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế biến các sản phẩm liên quan đến thịt, đã có gần 20 năm khẳng định uy tín và chất lượng trong lòng người tiêu dùng. Khi trở thành công ty con của Tập đoàn Daesang, Hàn Quốc từ năm 2016, bên cạnh những sản phẩm xúc xích đặc trưng, công ty ngày càng có những sản phẩm đột phá, theo phong cách hiện đại như Seoul’s hotdog, Jămbông Hàn Quốc hay gà popcorn…

Xem thêm thông tin chi tiết tại Website: DucvietFoods.vn.

Thùy Linh
Bình luận
vtcnews.vn