Xúc động với lời chia tay văn minh của vợ Lâm Vinh Hải

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/08/2016 18:14:00 +07:00

Sau 11 năm yêu và cưới nhau, vợ chồng Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu ly hôn, nhưng cách hành xử của họ khiến tất cả mọi người đều xúc động.

Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu cặp đôi vợ chồng dancer đình đám của showbiz, cả hai cùng là thành viên – trưởng nhóm nhảy MTE, và Phương Châu luôn là hậu phương vững chắc cho chồng khi anh ngày càng thành công trong sự nghiệp kể từ khi đăng quang quán quân So you think you can dance.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Phương Châu vừa chia sẻ về chuyện chia tay của hai vợ chồng, đây là một thông tin gây bất ngờ cho không ít người yêu mến cặp đôi này. Thế nhưng, càng xúc động hơn khi đọc những dòng chia sẻ của vợ Lâm Vinh Hải, cô có cách ứng xử rất văn minh khi nói về chuyện ly hôn với chồng.

lamvinhhai

 

Cô cũng cho biết thêm, dù chia tay vẫn sẽ luôn đồng hành cùng anh trên con đường sự nghiệp và gắn kết trong công việc cũng như cùng nhau chăm sóc cho bé Kỳ Kỳ - con gái đầu lòng của họ.

Phương Châu mở đầu chia sẻ của mình: “11 năm, chúng tôi là cả một thời tuổi trẻ của nhau. Một đứa 15 tuổi, một đứa 16 tuổi, từ cái thời ì ạch đèo nhau trên chiếc xe đạp cà tàng, hay nắm tay đi bộ mấy cây số để về nhà vì ko còn tiền đón xe buýt. Ôm nhau khóc cười đối diện với muôn mặt của cuộc sống ....!”

Câu chuyện cảm động từ thuở hàn vi đến ngày thành công, Phương Châu – Lâm Vinh Hải chưa từng buông tay nhau, đến mức nhiều người ví chuyện tình của họ đẹp như trên phim:

“Từ hai bàn tay trắng, chúng tôi nắm chặt tay, bên nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách, đi lên từng bước để đi đến ngày hôm nay! Chúng tôi đã có với nhau khoảng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, đủ mọi cung bậc cảm xúc! Mọi người thường nói câu chuyện của chúng tôi giống như trên phim... Ừ thì, tôi cũng thấy giống phim thật!”

hxv1433336367

 

"Nhưng" ..... phim hay đời thì nó cũng có nhiều chữ "Nhưng" không ai muốn ... Chúng tôi cũng vậy! Tôi không có thói quen chia sẻ việc cá nhân lên facebook, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất tôi nói sự việc này! 

Vì tôi nhận ra, mình có trách nhiệm dành cho những người yêu thương chúng tôi một câu trả lời! Và chấm dứt mọi lời đồn đoán, thêu dệt, suy diễn sự việc 1 cách vô căn cứ .... làm sự việc đi quá xa!

Chấm dứt khoảng thời gian "rất stress " vừa qua của chúng tôi, những ai hiểu sẽ hiểu, những ai không hiểu thì cũng không cần phải cố gắng hiểu! Chỉ mong mọi người đừng xuyên tạc hay ý kiến điều gì nếu như mọi người không biết 100% sự thật của câu chuyện! 

Vì trên đời luôn có những bất công, luôn tồn tại những điều chúng ta không mong muốn , hãy chấp nhận nó và mạnh mẽ bước qua! – Phương Châu nói về lý do khiến cô phải lên tiếng về chuyện ly hôn này.

1394253339-lam-vinh-hai-13

 Phương Châu luôn là hậu phương vững chắc sau mọi thành công của chồng

“Tôi và Hải – Chúng tôi đang làm thủ tục ly hôn. Chúng tôi chia tay trong sự văn minh và tôn trọng nhau. Chúng tôi vẫn là những đồng sự trong công việc, những người bạn trong cuộc sống, dành cho nhau sự yêu thương như người trong 1 gia đình.

Chúng tôi vẫn làm tất cả để Kỳ Kỳ - tình yêu nhỏ của chúng tôi lớn lên hạnh phúc nhất có thể!” Cuối cùng, cô viết: “Dù chia tay, chúng tôi vẫn dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất có thể, vì chúng tôi vẫn có 1 vị trí quan trọng trong lòng của mỗi người ....!

Chúng tôi vẫn sẽ kề vai sát cánh leo lên những đỉnh núi mới trong sự nghiệp. Những ai đã và đang yêu thương, ủng hộ Hải trong suốt thời gian qua, hãy tiếp tục làm điều đó. Vì chuyện cá nhân ko thể làm thay đổi 1 điều, Lâm Vinh Hải - thật sự là 1 người nghệ sỹ tài năng, có tâm với nghề, và xứng đáng được thành công! Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh!”

14163711_1612589215705014_1433924515_o

 

Lời chia sẻ của Phương Châu đã khiến nhiều người thân thiết với cặp đôi này không khỏi tiếc nuối, stylish Nguyễn Thiện Khiêm đã có những lời tâm sự dành cho họ.

Anh nuối tiếc chuyện tình đẹp này cũng như khẳng định những hy sinh và công sức mà Phương Châu giành cho chồng, chính vì thế anh mong cặp đôi này “nếu còn yêu thương hãy quay về bên nhau”

Clip nhảy trên giày cao gót của Lâm Vinh Hải

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn