Xuất viện 2 ngày, chủ tịch UEFA dự chung kết World Cup

Tổng hợpChủ Nhật, 11/07/2010 03:18:00 +07:00

(VTC News) - Dù vừa phải nhập viện vì bị bất tỉnh vào tối thứ Sáu vừa qua, nhưng Platini vẫn sẽ tham dự lễ trao giải sau trận chung kết World Cup 2010.

(VTC News) - Theo tin từ báo chí quốc tế, chủ tịch UEFA Michel Platini sẽ tham dự trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan diễn ra vào đêm nay cho dù ông vừa phải nhập viện vì bị bất tỉnh vào tối thứ Sáu vừa qua.


Sau khi Michel Platini bất ngờ phải nhập viện vì bị bất tỉnh khi đang ăn tối cùng một số người bạn tại một nhà hàng ở Johannesburg vào hôm thứ Sáu vừa qua, nhiều người đã nghi ngờ rằng huyền thoại của bóng đá Pháp có những vấn đề về tim mạch. Tuy nhiên, người phát ngôn của chủ tịch UEFA sau đó đã khẳng định tình trạng sức khỏe của chủ tịch Michel Platini không có vần đề gì quá nghiêm trọng và ông đã xuất viện vào ngày hôm qua.

Michel Platini sẽ tham dự lễ trao giải sau trận chung kết World Cup 2010.

Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, tiết lộ ông đã nói chuyện với gia đình của Platini và biết được huyền thoại của bóng đá Pháp có tiền sử về chứng bất tỉnh, nhưng bố mẹ của Platini cho biết vần đề này không quá nghiêm trọng và không hề liên quan đến bệnh tim.

“Tôi đã đã nói chuyện với bố mẹ của Platini và họ cho biết ông ấy thường xuyên bị bất tỉnh, nhưng họ khẳng định vấn đề này không hề liên quan tới bệnh tim. Điều này khiến tôi và những người hâm mộ bóng đá rất vui mừng”, Sepp Blatter tiết lộ.

Chủ tịch Sepp Blatter cũng khẳng định Platini hoàn toàn có thể đủ sức khỏe để tham dự lễ trao giải sau trận chung kết World Cup 2010  vào đêm nay: “Tôi đã nói chuyện với Platini sau khi ông ấy ra viện. Ông ấy đã không thể dự khán trận đấu tranh giải ba giữa Uruguay và Đức vào đêm hôm qua như dự kiến bởi vì ông ấy chưa bình phục hoàn toàn sau trận cúm. Nhưng Platini sẽ chắc chắn dự khán trận chung kết đêm nay.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn