Xuất hiện từ đầu đến cuối, nhưng hóa ra Hari Won chỉ là vai phụ trong clip của ê kíp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/07/2018 17:29:00 +07:00

Xuất hiện từ đầu clip nhưng đến cuối cùng, người được chú ý nhất lại không phải là Hari Won.

Video: Hari Won trở thành nữ phụ trong clip của ê kíp

Hari Won vừa khiến khán giả thích thú khi chia sẻ đoạn clip trong hậu trường của mình và ê kíp. Vừa trang điểm xong, giọng ca Anh cứ đi đi hào hứng giới thiệu từng người trong ê kíp của mình, đặc biệt là chị Vũ - người được Hari Won miêu tả là rất tốt bụng, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của cô mà không hề than vãn.

Nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ghen tị khi được ê kíp hết mực cưng chiều. Ngay để cả việc tô son, chị Vũ cũng đích thân làm cho Hari Won chứ không để cô tự làm vì sợ hình ảnh của cô không đẹp.

Tuy nhiên, một điều hài hước là sau tất cả, dù xuất hiện từ đầu clip nhưng cuối cùng, Hari Won không phải là nữ chính trong clip mà lại là stylist Bảo Luận và hair stylist Gill Nguyễn. Cụ thể, mặc cho Hari Won và chị Vũ đang giải thích từ ngữ cho nhau đầy hài hước, người xem chỉ chú ý và cười đau bụng khi stylist Bảo Luận và hair stylist Gill Nguyễn đang "lầy lội" đánh nhau phía sau.

5678

 Chỉ vài giây cuối cùng của clip nhưng ê kíp của Hari Won kịp chiếm sóng và gây sự chú ý hơn cả cô.

Vốn là người có tính tình hài hước, vui vẻ nên Hari Won thường xuyên chia sẻ những đoạn clip ghi lại các hoạt động trong ngày của cô với khán giả nhưng đa số đều mang màu sắc vui tươi, "lầy lội".

Những đoạn clip ngắn của nữ ca sĩ thường xuyên nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả, từ chuyện đi ăn uống hay đến cả việc cắt lương Trấn Thành vì anh quên đưa tiền cũng được cô chia sẻ với fan của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn