“Xuân yêu thương”: Đón mừng Xuân sang

Tổng hợpThứ Hai, 04/02/2013 02:18:00 +07:00

Chương trình không chỉ là thông điệp yêu thương dành cho tất cả các khán giả truyền hình Quảng Ngãi nói chung...

Chào đón Xuân Quý Tỵ 2013, Đài truyền hình Quảng Ngãi kết hợp với công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn tổ chức chương trình ca nhạc tạp kỹ quy mô lớn vào tối ngày 26 tết.

Chương trình ca nhạc mừng Xuân 2013 với chủ đề “Xuân yêu thương” được dàn dựng công phu, nội dung phong phú, đặc sắc, mang đậm không gian rộn ràng của tết cổ truyền Việt Nam trong thời khắc Xuân về với sự quy tụ của các ca sĩ nổi tiếng như: Khánh Ngọc, Quang Hà, Đoan Trang, Sỹ Luân…

Một tiết mục đặc sắc tại đêm văn nghệ.
Chương trình không chỉ là thông điệp yêu thương dành cho tất cả các khán giả truyền hình Quảng Ngãi nói chung, những khách hàng đã ủng hộ thương hiệu bia Sài Gòn nói riêng mà còn là dịp để công ty gửi gắm tình cảm đến các bà mẹ Việt Nam anh hùng của tỉnh Quảng Ngãi với phần quà trị giá 140 triệu đồng.

Đại diện Công ty Bia Sài Gòn (trái) trao số tiền tượng trưng 100 triệu đồng cho Sở LĐTBXH tỉnh, để tặng cho các Mẹ VNAH. 

Hãy đón xem chương trình “Xuân yêu thương” được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Quảng Ngãi lúc 20h ngày 6/02/2013.

PV


Bình luận
vtcnews.vn