Xuân Trường trùm mũ kín đầu, selfie cùng fan Nhật Bản dưới mưa

Thể thaoThứ Hai, 04/03/2019 15:29:00 +07:00

Lương Xuân Trường đến Nhật Bản, sẵn sàng cùng Buriram United ra sân trận đầu tiên ở AFC Champions League 2019.

CLB Buriram United đã di chuyển tới Nhật Bản hôm qua (3/3) để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Urawa Red Diamonds. Đây là trận đấu mở màn vòng bảng AFC Champions League 2019 của nhà đương kim vô địch Thái Lan và Xuân Trường cũng nằm trong danh sách đăng ký tham dự.

xuan truong buriram (1) 3

Xuân Trường selfie với fan Nhật Bản khi vừa xuống sân bay.

Theo quy định của giải đấu, mỗi CLB chỉ được đăng ký 4 ngoại binh trong đó phải có ít nhất 1 cầu thủ mang quốc tịch châu Á. Ban lãnh đạo Buriram United đã quyết định gạch tên cầu thủ giàu kinh nghiệm từng khoác áo đội tuyển Nhật Bản Hajime Hosogai để dành suất cho Xuân Trường. Ba ngoại binh còn lại của Buriram United được đăng ký ở Cúp C1 châu Á là Andres Tunez, Modibo Maiga và Pedro Junior.

Trong hai trận đấu đầu tiên ở Thai League, Xuân Trường đều được đá chính trong đội hình của Buriram United. Tuy nhiên màn trình diễn của tiền vệ đội tuyển Việt Nam chưa có gì nổi bật. Đội bóng của anh cũng chưa giành được trận thắng nào, làm dấy lên những nghi ngại về tân binh đến từ HAGL.

Nếu được ra sân trong trận gặp Urawa Red Diamonds sắp tới, Xuân Trường sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở AFC Champions League trong màu áo của một đội bóng nước ngoài. 

xuan truong buriram (3) 3

Xuân Trường đội mũ trùm kín đầu, co ro dưới cơn mưa ở Nhật Bản.

xuan truong buriram (2) 3

Buriram United của Xuân Trường sắp đối đầu với đội đương kim vô địch Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

Minh Anh
Bình luận