Xuân Trường sang Nhật hội quân với Incheon

Thể thaoThứ Tư, 03/02/2016 04:37:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Incheon United vào ngày mai.

(VTC News) – Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Incheon United vào ngày mai.

Nhờ có giấy mời, giấy bảo lãnh và hợp đồng lao động, Đại sứ quán Nhật Bản đã ưu tiên làm visa sớm cho tiền vệ Lương Xuân Trường, và cầu thủ quê Tuyên Quang sẽ lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng chủ quản Incheon United vào ngày mai (4/2).
Xuân Trường sang Nhật Bản vào ngày mai (4/2) (Ảnh: Hà Thành)
Xuân Trường sang Nhật Bản vào ngày mai (4/2) (Ảnh: Hà Thành) 
Trước đó, do việc thay đổi gấp gáp nên Xuân Trường đã lo ngại rằng, việc lấy visa của anh sẽ không thể tiến hành nhanh. Tuy nhiên, Đại sứ quán Nhật tại Hà Nội đã hỗ trợ hết mình cho Xuân Trường và anh chỉ mất có 3 ngày để được cấp phép. 

Incheon United đang có mặt ở Nhật Bản dự giải đấu giao hữu, chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi kết thúc giải đấu này, toàn đội sẽ về Hàn Quốc để bước vào thi đấu tại K-League. 

Trong những ngày mới sang Hàn Quốc, Xuân Trường sẽ được người nhà từ Việt Nam sang hỗ trợ, giúp đỡ để anh sớm ổn định cuộc sống.

Vì lường trước Xuân Trường có thể không được đón Tết ở Việt Nam nên trước đó, gia đình Xuân Trường đã tổ chức ăn Tết sớm.

“Tết đến, ai cũng muốn gia đình sum họp đông đủ. Đây là lần đầu tiên Xuân Trường ăn Tết xa nhà, nên trước khi cháu đi, chúng tôi có mời họ hàng, bạn bè đến tổ chức ăn Tết sớm để cho cháu có được không khí đoàn viên thực sự.

Chúng tôi cũng xác định, cháu là cầu thủ chuyên nghiệp nên công việc vẫn là ưu tiên số 1. Mọi người đều chúc cháu lên đường mạnh khỏe và thi đấu thật tốt” – ông Lương Bách Chiến, bố của Xuân Trường cho biết.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn