Xuân Trường quyết cùng tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan

Thể thaoChủ Nhật, 06/11/2016 21:55:00 +07:00

Xuân Trường là cầu thủ cuối cùng tập trung muộn cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016.

Sau khi Incheon United trụ hạng thành công, Xuân Trường đã có thể toàn tâm toàn ý về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam và anh đã tỏ ra háo hức ở buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội trên sân Mỹ Đình chiều 6/11.

xuantruong

 Xuân Trường tập luyện cùng tuyển Việt Nam

Chia sẻ với báo chí sau buổi tập, Xuân Trường cho biết anh cảm thấy vui mừng khi được trở về Việt Nam: "Về nước đương nhiên là vui hơn khi tôi được gần gia đình. Cuộc sống bên Hàn Quốc không buồn chán nhưng rõ ràng là trở về với không khí quen thuộc luôn tốt. Kể từ trận gặp Syria tôi chưa gặp ra đình rồi (31/5)".

Khi được hỏi mục tiêu tại AFF Suzuki Cup 2016, Xuân Trường chia sẻ: "Mỗi người đều có mục tiêu cho riêng mình và tôi nghĩ rằng được đá chính thì sẽ thể hiện được bản thân nhiều nhất".

Nói về niềm vui khi Incheon đã trụ hạng thành công K.League, tiền vệ gốc Tuyên Quang chia sẻ: "Tôi không còn phải lo nghĩ về việc phải sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận play-off khi CLB Incheon đã trụ hạng thành công mà chỉ cần tập trung tối đa cho lần tập trung đội tuyển này".

Nói về những tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, Xuân Trường tỏ ra khiêm tốn. "Tôi mới chỉ 21 tuổi và đây chưa phải là độ tuổi để gặt hái những thành công. Tôi cho rằng trong 2 năm vừa qua mình không có thành công gì khi chấn thương liên miên, phong độ thất thường và rõ ràng là phải cố gắng hơn rất nhiều. Kỳ AFF Cup 2016 này có thể là giải đấu cuối cùng của những anh lớn trong đội như anh Công Vinh hay anh Đình Luật và tôi muốn cùng cả đội đi tới đích cao nhất, như một lời chia tay đẹp với các anh", Xuân Trường kết luận.

Xuân trường khẳng định cả đội đều quyết tâm đánh bại tất cả các đối thủ, đặc biệt là Thái Lan, để vô địch AFF Cup 2016. Dù vậy, giải đấu chưa diễn ra thì chưa thể nói nhiều điều.

Chiều mai (7/11), Xuân Trường sẽ cùng các đồng đội tập luyện buổi cuối cùng trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia diễn ra lúc 19h00 ngày 8/11. 

(Nguồn: Bongdanet)
Bình luận
vtcnews.vn