Xuân Trường mặc số áo 'đen đủi' bậc nhất tại Buriram United

Thể thaoChủ Nhật, 10/02/2019 20:12:00 +07:00

Xuân Trường đã chính thức là người của Buriram Utd với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra sức khoẻ, Xuân Trường chính thức được xác nhận là người của Buriram. Dù Xuân Trường là ngôi sao hàng đầu của Việt Nam nhưng anh vẫn phải trải qua thủ tục bắt buộc là kiểm tra sức khoẻ. Tin vui là mọi chỉ số của Xuân Trường đều vượt ngưỡng và anh chính thức được chấp thuận tham gia hành trình mới với Buriram.

Luong Xuan Truong

Xuân Trường mặc áo số 21 ở Buriram.

Sau khi ký hợp đồng với Buriram, Xuân Trường sẽ được nhận chế độ đãi ngộ tương xứng. Đây không phải là lần đầu tiên Xuân Trường ra nước ngoài nên anh được cho là sẽ sớm hoà nhập với môi trường mới. Vị trí mà Xuân Trường đảm nhiệm cũng không có nhiều đối trọng và cầu thủ này được cho sẽ có vị trí chính thức.

Tại Buriram, Xuân Trường sẽ mang số áo 21. Một điểm đáng chú ý là số áo 21 tại Buriram United không phải là con số may mắn. Trước Xuân Trường, đã có tổng cộng 5 cầu thủ từng sử dụng áo số 21 ở đội bóng này bao gồm: Chitpanya Tisud (15/16), Prakit Deeporm (14/15), Leandro Torres (13/14), Juan Quero (12/13), Jirawat Makarom (11/12). Ngoại trừ Jirawat Makarom thì 4 trường hợp còn lại đều phải rời khỏi Buriram United ngay sau mùa giải sử dụng áo số 21.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn