Xuân Trường kiến tạo, Gangwon FC đại thắng

Thể thaoThứ Tư, 18/01/2017 13:23:00 +07:00

Xuân Trường đã có 2 đường cho đồng đội ghi bàn khi Gangwon FC đánh bại đội bóng của một trường đại học ở Seoul 5-0, trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới chiều 17/1.

Trận đấu này diễn ra trên sân vận động Ulsan Mipo. Hai đội thi đấu trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. HLV Choi Yun-kyum của Gangwon FC xem đây là bài kiểm tra về phong độ của các cầu thủ, cũng như tính khả thi của sơ đồ 4-2-3-1. Vì nhiều lý do, ông không thể sử dụng Lee Keun-ho, Kim Kyung-jung, Hwang Jin-sung… Lương Xuân Trường cũng chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

xuantruong

 Xuân Trường sẽ được trọng dụng ở Gangwon FC?

Theo tường thuật của trang Footballist, Xuân Trường được tung vào sân để thay cho Oh Beom-seok. Dù chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ người Tuyên Quang để lại nhiều ấn tượng với 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Đây là trận đấu mà Gangwon tấn công nhiều để chống lại đối phương chơi theo sơ đồ thiên về phòng ngự 5-4-1.

Sự kết hợp giữa Xuân Trường và Serginho mang đến cho HLV Choi Yun-kyum nhiều giải pháp. Một số thành viên của Gangwon FC đánh giá cao khả năng đi bóng, sáng tạo của Xuân Trường. Dù chơi thấp, tiền vệ này vẫn có những đường chuyền tốt giúp đội nhà chuyển từ thế trận phòng ngự sang tấn công.

Đối thủ của Gangwon không phải đội bóng mạnh. Tuy nhiên màn trình diễn của Xuân Trường cho thấy anh có sự hòa nhập tốt với đội bóng. Trước đó, cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL-Arsenal JMG đã có bàn thắng ngay trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Theo kế hoạch, Gangwon FC sẽ tập luyện tại Ulsan trong 17 ngày. Thời gian này, HLV Choi Yun-kyum sẽ tập trung vào việc rèn thể lực, xác lập sơ đồ chơi cũng như để những tân binh hòa nhập. Sau đó, toàn đội sẽ sang Miyazaki (Nhật Bản) để tiếp tục chu trình huấn luyện.

Dự kiến, K.League Classic 2017 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 4. Mới nhất, họ đã chiêu mộ thành công cựu tiền đạo U20 Brazil Diego Mauricio. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ lĩnh xướng hàng công giúp Gangwon FC hoàn thành mục tiêu giành vé dự AFC Champions League trong năm 2017.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn