Xuân Trường bị đồng đội dọa phải về Việt Nam ngay lập tức

Thể thaoThứ Năm, 28/04/2016 10:39:00 +07:00

Sinh nhật tuổi 21 là lần đầu tiên Xuân Trường phải đón ở xa nhà nhưng tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn có được không khí ấm cúng

(VTC News) - Sinh nhật tuổi 21 là lần đầu tiên Xuân Trường phải đón ở xa nhà nhưng tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn có được không khí ấm cúng

Hôm nay 28/4 là sinh nhật Xuân Trường. Tuy nhiên từ tối qua, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã được các đồng đội tổ chức môt bữa tiệc chúc mừng.
Quang cảnh căn phòng riêng của Xuân Trường được trang trí
Quang cảnh căn phòng riêng của Xuân Trường được trang trí 
Khi trở về từ sân tập, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL được 2 đồng đội Cho Byung Kuk và Kwak Song Uk rủ đi uống cà phê. Cùng lúc đó, những thành viên còn lại trong đội Incheon lặng lẽ "đột nhập" phòng riêng của Xuân Trường.

Khi trở về phòng, các đồng đội của Trường "híp" còn tạo ra 1 kịch bản đầy cảm xúc. Họ tập trung lại và nói rằng cựu thành viên U19 Việt Nam phải trở về Việt Nam ngay vì việc gấp.

Lúc này Xuân Trường khá lo lắng bởi chiếc vali quần áo của anh đã được đồng đội xếp ngay ngắn. Họ còn bảo anh vào phòng lấy nốt những đồ đạc còn lại.
Xuân Trường vỡ òa trong bất ngờ và hạnh phúc
Xuân Trường vỡ òa trong bất ngờ và hạnh phúc 
Tuy nhiên khi bước vào phòng, Xuân Trường đã bất ngờ. Bữa tiệc chúc mừng sinh nhật anh đã chuẩn bị xong. Tiền vệ sinh năm 1995 nhận được rất nhiều quà từ đồng đội.

Mọi diễn biến tâm lý của Xuân Trường đều được chiếc máy quay gắn trong phòng lưu lại. Từng đồng đội một đã đến và gửi lời chúc mừng tới tân binh của Incheon United.

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn