Xôn xao bức ảnh đầu tiên về Bầu Kiên trong tù

Pháp luậtThứ Sáu, 07/02/2014 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Hình ảnh đầu tiên về ông bầu Nguyễn Đức Kiên trong tù được lan truyền gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là trang facebook xuất hiện hình ảnh một viên cảnh sát đang làm việc với một người đàn ông tóc bạc, mặc áo đen sọc ngang màu trắng được cho là bầu Kiên (Nguyễn Đức Kiên – người đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố về hành vi kinh doanh trái phép; cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trốn thuế).

 Hình ảnh bầu Kiên làm việc với điều tra viên kèm theo lời chú thích được đăng tải trên một ấn phẩm của Báo CAND.

Sau khi được đăng tải, tấm hình trên thu hút sự chú ý của các thành viên trên cộng đồng mạng với nhiều lượt chia sẻ, bình luận.

Theo tìm hiểu, tấm ảnh được đăng tải cùng với bài viết về Cục Cảnh sát kinh tế, đăng vào dịp Tết Nguyên đán 2014 của một ấn phẩm thuộc Báo Công an nhân dân với chú thích: “Các điều tra viên Cục Cảnh sát kinh tế đang hướng dẫn bị can Nguyễn Đức Kiên khai báo”.

 

Bức ảnh về bầu Kiên khiến cư dân mạng xôn xao.

 

 

Đây được coi là tấm ảnh đầu tiên về bầu Kiên sau khi bị bắt. Qua tấm ảnh trên, có thể thấy bầu Kiên trông già hơn, gầy hơn, mái tóc ngắn hơn so với thời điểm trước ngày bị bắt.
Vụ án bầu Kiên thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và được xếp vào những đại án tham nhũng lớn nhất thời gian qua. Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra lại sau khi Tòa án quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung những tình tiết trong vụ án.
Bình luận
vtcnews.vn