Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, bán kết giải futsal Đông Nam Á trên kênh nào?

Thể thaoThứ Tư, 01/11/2017 07:25:00 +07:00

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia, bán kết giải futsal Đông Nam Á 2017 trên các kênh VTC3, VTC News, VOVTV, HTV Thể Thao và VFF Channel.

19h hôm nay, Việt Nam vs Malaysia sẽ thi đấu trận bán kết 2 giải futsal Đông Nam Á 2017. Trận đấu này cùng với trận bán kết 1 trước đó (16h) giữa Thái Lan vs Myanmar sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTC3, VOVTV, HTV Thể Thao, kênh youtube VFF Channel và trên Báo điện tử VTC News.

Việt Nam là đội đã giành vị trí nhất bảng A với 4 trận toàn thắng, ghi được 49 bàn và để thủng lưới 3 bàn. Trong khi đó Malaysia là đội nhì bảng B với 2 trận thắng và 1 trận thua.

VNvsMY_01

Việt Nan tràn đầy cơ hội có mặt ở trận chung kết. (Ảnh: Bạch Dương) 

Tại SEA Games 29, Việt Nam đã bị Malaysia cầm hòa 1-1 và chính trận hòa này khiến thầy trò HLV Miguel Rodrigo chỉ giành HCĐ tại giải.

Lần gặp lại này với lợi thế sân nhà cùng năng lực được đánh giá cao hơn, Việt Nam quyết đánh bại đối thủ để giành vé vào chơi trận chung kết.

Nói về Malaysia, HLV Miguel Rodrigo cho biết: "Malaysia là đội bóng có lối chơi khá tương đồng với Myanmar. Đó là chủ động phòng ngự chặt trong phạm vi 20m trước khung thành và chờ đợi sai lầm của đối thủ. Vì vậy, trận đấu với Myanmar cũng có thể xem là cữ dượt tốt đối với chúng tôi để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại bán kết”.

Ở trận đấu với Myanmar, Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên, đó là chiến thắng không hề dễ dàng.

Dù thua Việt Nam ở lượt trận cuối nhưng Myanmar vẫn giành vé vào bán kết và gặp Thái Lan - đội nhất bảng B với 3 trận toàn thắng. Tại giải đấu lần này, Myanmar cho thấy sự tiến bộ mạnh mẽ, họ đã đánh bại Indonesia 3-2 để sau đó giành ngôi nhì bảng A.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn