Xem trực tiếp tứ kết lượt đi cúp C1 Juventus vs Barca trên kênh nào?

Thể thaoThứ Ba, 11/04/2017 07:38:00 +07:00

Không xem được trực tiếp trận tứ kết lượt đi cúp C1 Juventus vs Barca lúc 1h45 rạng sáng mai trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam.

Link xem trực tiếp Barca vs Juventus trận tứ kết Cup C1 2017

Do vấn đề bản quyền, VTV sẽ không phát trực tiếp trận tứ kết lượt đi cúp C1 Juventus vs Barca lúc 1h45 rạng sáng mai trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam. Trận đấu này cũng không có trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình cáp của VTV hay K+.

Hinh anh

 Barca có vượt qua cú sốc thua Malaga ở La Liga cuối tuần qua.

Đây là điều đáng tiếc đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi đây là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất tại vòng tứ kết cúp C1 năm nay.

Barca gần như chỉ còn Champions League để nuôi hy vọng. Nhưng Juventus không phải Paris Saint Germain, và Barcelona không còn là chính họ sau cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất trong lịch sử. Nhiều khả năng, khát khao báo thù và xưng hùng xưng bá tại Champions League sẽ giúp Juventus chiếm được lợt thế, ít nhất là trong 90 phút lượt đi tại Juventus Arena.

Thay cho trận Juventus vs Barca, hai kênh Bóng đá TV và Thể thao TV sẽ phát trực tiếp trận tứ kết lượt đi cúp C1 Dortmund vs Monaco. Đây là trận đấu hay, có tính giải trí cao khi cả hai đội đều chơi thiên về tấn công.

Sự tận hiến của Dortmund và Monaco được thể hiện trên những con số cụ thể. Trong khi Dortmund là đội bóng ghi nhiều bàn nhất Champions League tính đến lúc này (25 bàn/ 6 trận), sở hữu trận đấu nhiều bàn nhất trong lịch sử (thắng Legia Warsaw 8-4), Monaco lại là đội sở hữu hàng công "khủng" nhất châu Âu với 88 bàn/ 31 trận ở Ligue 1.

Lối chơi cống hiến của hai đội dựa trên dàn sao trẻ sáng giá bậc nhất Lục địa già lúc này như Ousmane Dembele, Raphael Guerrero, Kylian Mbappe, Bernardo Silva hay Bakayoko,...

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn