Xem trực tiếp bán kết lượt đi cúp C1 Monaco vs Juventus trên kênh nào?

Thể thaoThứ Tư, 03/05/2017 07:35:00 +07:00

Xem được trực tiếp trận bán kết lượt đi cúp C1 Monaco vs Juventus lúc 1h45 rạng sáng mai trên VTV3, VTV3 HD và Bóng đá TV.

VTV tuyên bố đã mua được trọn vẹn bản quyền bán kết và chung kết cúp C1 châu Âu. Do đó, VTV sẽ phát trực tiếp trận bán kết lượt đi cúp C1 Monaco vs Juventus lúc 1h45 rạng sáng mai trên các kênh sóng VTV3 của đài truyền hình Việt Nam và Bóng đá TV của truyền hình cáp Việt Nam.

Hinh anh

 Monaco đang có lực lượng trẻ đầy tài năng.

Theo thống kê, Juventus có thành tích tương đối khả quan trên đất Pháp khi thắng 5, hòa 3, thua 5. Trong 5 lần làm khách gần đây họ chỉ thua 1. Bên kia chiến tuyến, Monaco đã thắng 71% số trận sân nhà ở Champions League (22/31), chỉ thấp hơn Real Madrid (76,5%), Barcelona (72,1%) và Bayern Munich (71,3%) trong số các đội chơi ít nhất 30 trận.

Dù thống kê là vậy, đội bóng Italia vẫn được đặt cửa thắng cao hơn trong trận đấu đêm nay. Hiện Juventus đang sở hữu hàng phòng ngự hay bậc nhất châu Âu với cặp trung vệ Chiellini-Bonucci cùng thủ môn lão luyện Buffon. Việc khắc chế toàn diện bộ ba Messi-Suarez-Neymar ở tứ kết cho thấy khả năng tập trung cao độ và kinh nghiệm chinh chiến tuyệt vời của hàng thủ cộp mác Italia.

Chính vì thế, Monaco cũng không thể nói cứng dù có lợi thế sân nhà. Hiện tại, Mbappe, tiền đạo trẻ tài năng mà Monaco đang sở hữu được định giá tới...110 triệu bảng. Tất nhiên, con số đó khá ảo. Nhưng nếu giúp Monaco đánh bại Juventus để giành vé vào chơi chung kết cúp C1, mức giá sẽ không dừng ở đó.

Hinh anh

 Buffon sẽ có thêm danh hiệu vô địch Champions League?

Nên nhớ, Champions League chính là bệ phóng để đưa Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh sau khi chinh chiến thuyết phục trong màu áo Juventus.

Lần này, đấu trường danh giá nhất hành tinh sẽ mở đường cho Mbappe hay Dybala bước thêm một bước dài nữa trên đường thành công?

VTC News tường thuật trực tiếp trận bán kết lượt đi Monaco vs Juventus từ 1h45 đêm nay.

Đêm qua, Real Madrid đã thắng Atletico Madrid 3-0 trong trận bán kết lượt đi cúp C1 trên sân Bernabeu.

Video: Real 3-0 Atletico Madrid

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn