Xem trình diễn pháo hoa đón chào năm mới ở Australia

Thế giớiThứ Sáu, 31/12/2010 09:05:00 +07:00

(VTC News) – Vào khoảng 8 tối ngày 31/12/2010 (theo giờ Hà Nội), một số thành phố lớn của Australia như Melbourne, Sydney, Anadyr, Canberra đã đón chào năm mới.

(VTC News) – Vào khoảng 8 tối ngày 31/12/2010 (theo giờ Hà Nội), một số thành phố lớn của Australia như Melbourne, Sydney, Anadyr, Canberra đã đón chào năm mới 2011 trong điều kiện thời tiết khá đẹp.

Tại thành phố Sydney có khoảng hơn một nửa triệu người đã đổ về các khu vực gần cầu cảng Sydney để chào đón thời khắc giao thừa thiêng liêng, tiễn năm cũ 2010.


Pháo hoa được bắn lên tại cầu cảng Sydney. 

Nhiều du khách nước ngoài đang sống và làm việc tại Australia cũng đã tìm kiếm cơ hội được đến Sydney để xem bắn pháo hoa chào đón năm mới.

Cinthya Romo, một thông dịch viên người Chile đang làm việc tại Sydney đã thốt lên: “Quá đẹp, quá tuyệt vời” sau khi xem trực tiếp màn trình diễn pháo hoa tại cảng Sydney.

Một du khách khác có tên Melburnian Ross Bagnato, người đã đến cầu cảng Sydney trước 12 tiếng đồng hồ để tìm cho mình một chỗ xem pháo hoa giao thừa thuận tiện nhất cho biết: “Tôi rất vui. Mọi người đã không thất vọng sau một hành trình dài đến đây chứng kiến những màn trình diễn pháo hoa đón năm mới 2011”.

 


Lê Dũng(theo Australian news, CNN)
Bình luận
vtcnews.vn