Xem Philani-Nguyễn Rogerio hùng hổ “bóp cổ” nhau

Thể thaoThứ Hai, 26/03/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Một hình ảnh từ sân Thống Nhất mà có lẽ khi nhìn vào nhiều người phải rùng mình về cách các cầu thủ hành xử với nhau trên sân.

(VTC News) – Một hình ảnh từ sân Thống Nhất mà có lẽ khi nhìn vào nhiều người phải rùng mình về cách các cầu thủ hành xử với nhau trên sân.

Phút 44 trận đấu giữa Sài Gòn FC với B.Bình Dương, tiền vệ phòng ngự của đội bóng Sài thành là Nguyễn Rogerio bất ngờ áp sát Philani từ phía sau và tung ra một cú quét trụ khiến cho đội trưởng của B.Bình Dương lập tức ngã ra sân.

Vì cho rằng mình bị Nguyễn Rogerio cố tình chơi xấu, Philani đã vùng dậy và lập tức với bàn tay về phía tiền vệ của Sài Gòn FC như thể muốn “bóp cổ” cầu thủ này. Không chịu lép vế, Nguyễn Rogerio cũng với tay đáp trả cho tới khi có một đồng đội khác của Nguyễn là Antonio lao vào nửa như can ngăn, nửa như tiếp sức.

Cả Philani, Nguyễn Rogerio và Antonio sau đó đều phải nhận thẻ vàng cảnh cáo của trọng tài Trần Trung Hiếu.

Tình huống tính ăn thua đủ giữa Nguyễn Rogerio và Philani diễn ra rất nhanh, song hình ảnh phản cảm trong cách hành xử của hai cầu thủ này đã không qua mắt được một tay máy trên sân.

Philani và Nguyễn Rogerio hành xử như giang hồ
Trọng tài Trần Trung Hiếu phải dùng tới thẻ vàng để can ngăn
Antonio cũng lao vào can ngăn nhưng theo kiểu giúp sức đồng đội thì đúng hơn. Cuối cùng, Antonio cũng phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Hiếu.

Hà Thành
Ảnh:VSI


Bình luận
vtcnews.vn