Xem lại clip VTV xin lỗi vụ "Lượm"

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/04/2011 10:29:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 29/4 vừa rồi, chương trình Người xây tổ ấm - VTV đã chính thức có lời cáo lỗi với khán giả xem truyền hình cả nước. Mời độc giả xem lại clip.

(VTC News) - Bị thanh tra Bộ Thông tin - Truyền thông phạt 18 triệu đồng và yêu cầu xin lỗi, cải chính theo đúng quy định của Luật Báo chí, ngày 29/3 vừa rồi, chương trình Người xây tổ ấm - VTV đã chính thức có lời cáo lỗi với khán giả xem truyền hình cả nước.(>> VTV xin lỗi, nhận sơ suất vụ "Lươm")

Lời xin lỗi này được đưa ra khoảng 3 tuần sau khi vụ việc bị phát hiện. Mời độc giả xem lại clip.

 
Trần Thị Thùy Dương tự nhận mình là Lượm, viết câu chuyện “Mối tình của cô bé bụi đời” gửi đến tham dự cuộc thi viết về Mối tình đầu của tôi do Tintuconline - Vietnamnet tổ chức. Đánh giá cao câu chuyện và được bên Tintuconline giới thiệu, Đài Truyền hình VN đã mời "Lượm" tham dự chương trình Người xây tổ ấm với tư cách khách mời. Chương trình được phát sóng ngày 25/1/2011. Vụ việc chỉ được những người thực hiện chương trình trên truyền hình phát giác vào ngày 4/3; theo đó "Lượm" chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng của Trần Thị Thùy Dương.

V.T

Bình luận
vtcnews.vn