Xem lại 6 pha lập công ở V-League của Công Phượng

Thể thaoThứ Ba, 22/09/2015 03:31:00 +07:00

Công Phượng đã khép lại mùa giải đầu tiên ở V-League 2015 với 6 pha lập công cho HAGL. Cùng VTC News nhìn lại 6 pha lập công của tiền đạo xứ Nghệ.

(VTC News) - Công Phượng đã khép lại mùa giải đầu tiên ở V-League 2015 với 6 pha lập công cho HAGL. Cùng VTC News nhìn lại 6 pha lập công của tiền đạo xứ Nghệ.

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng tại V-League 2015 là pha lập công vào lưới S.Khánh Hòa ở phút 38, trong trận đấu khai mạc giải trên sân nhà Pleiku. Đây là bàn thắng đưa HAGL vượt lên dẫn trước 2-0.
Cũng trong trận đấu này, Công Phượng còn ghi một siêu phẩm ở phút 64, đưa HAGL vượt lên dẫn trước 4-1. Đó là một pha đột phá vượt qua 4 cầu thủ của S.Khánh Hòa trước khi kết thúc gọn gàng vào góc xa.
Sau màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn trước đội bóng phố Biển, HAGL rơi xuống mặt đất. Đội bóng phố Núi quá non kinh nghiệm nên dễ dàng bị bắt bài. Công Phượng theo đó cũng tịt ngòi. Phải đến vòng thứ 8 tiếp Đồng Tháp trên sân nhà, tiền đạo mang áo 44 của HAGL mới lại ghi bàn.
Cũng trong trận đấu với Đồng Tháp, Công Phượng còn ghi thêm một bàn thắng nữa vào phút 72. Đó là một pha làm bàn từ chấm 11m sau 3 lượt sút mới được công nhận. Bàn thắng này giúp HAGL giữ lại 1 điểm trên sân nhà khi 2 đội hòa 2-2. Sau trận đấu, Công Phượng được HLV Graechen nói là người có tinh thần thép.

Cũng trên chấm 11m, hơn 2 tháng sau, Công Phượng có bàn thắng thứ 5 ở V-League. Đó là pha làm bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 cho HAGL trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T.

Sau thời gian dài 4 tháng không "nổ súng" ở V-League, Công Phượng đã có bàn thắng thứ 6 ở vòng 22. Đây là bàn thắng vào lưới đội bóng quê nhà của Công Phượng, quân bình tỷ số 1-1 và mở ra cuộc ngược dòng ngoạn mục cho HAGL. 
Chiến thắng 3-1 trước SLNA cũng là chiến thắng có tính bước ngoặt tới cuộc chiến trụ hạng của đội bóng phố Núi. Từ chiến thắng này, HAGL thắng liên tiếp 2 trận sau đó trước Đồng Nai (2-1), Hà Nội T&T (3-2) và có thêm 1 điểm trước ĐTLA ở vòng 25 để chính thức trụ hạng thành công.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn